Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Lukaku hậm hực vì bị HLV Tuchel... chê béo

Thứ Sáu 07/01/2022 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do khiến Romelu Lukaku không hài lòng, dẫn tới những phát ngôn không đúng mực về Chelsea cuối cùng cũng đã được làm sáng tỏ.

Đã rõ lý do khiến Lukaku hậm hực với HLV Tuchel

Cách đây chưa lâu, Romelu Lukaku đã gây lùm xùm với những phát ngôn bày tỏ mình không hạnh phúc ở Chelsea, đồng thời mong muốn trở lại Inter Milan một ngày không xa. Sự việc trên gây tranh cãi lớn nhưng cũng nhanh chóng được Chelsea giải quyết ổn thỏa.

Lukaku sau tất cả đã nhận lỗi về hành động của mình. Mọi chuyện được giải quyết, tiền đạo sinh năm 1993 trở lại đội hình The Blues ở cuộc đối đầu Tottenham tại Carabao Cup sau khi bị gạch tên ở trận gặp Liverpool trước đó.

Mới đây, Football Insider bất ngờ làm sáng tỏ lý do dẫn tới sự khó chịu của Lukaku. Thật khó tin khi những lùm xùm lại xuất phát từ vấn đề... cân nặng của tiền đạo người Bỉ.

Lukaku vs Tuchel
Lukaku tỏ ra không hài lòng vì bị HLV Tuchel chê béo hồi đầu mùa.

Cụ thể, thời điểm mới gia nhập Chelsea từ Inter Milan vào mùa hè vừa qua, Lukaku tăng 8-9kg. HLV Tuchel đã nói chuyện với cậu học trò về vấn đề này và yêu cầu anh giảm cân để có được sự thanh thoát.

Tuy nhiên, lời khuyên từ HLV Tuchel lại vô tình khiến Lukaku tự ái. Sự việc kể trên châm ngòi cho những vấn đề của Lukaku. Sau đó không lâu, anh gặp chấn thương và không có được phong độ tốt. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của chân sút 28 tuổi, dẫn tới những phát ngôn gây lùm xùm của anh với Sky Sports Italia.

Từ trước tới nay, Lukaku vốn rất nhạy cảm với vấn đề cân nặng của mình. Thời còn thi đấu ở MU, tiền đạo người Bỉ từng không ít lần đăng tải những bức ảnh khoe cơ bắp trên trang cá nhân nhằm khiêu khích những ý kiến chỉ trích anh thừa cân.

Đội trưởng Chelsea: Lukaku sẽ trưởng thành hơn sau sự cố vừa quaĐội trưởng Chelsea: Lukaku sẽ trưởng thành hơn sau sự cố vừa qua
Đội trưởng Cesar Azpilicueta mới đây đã lên tiếng sau vụ lùm xùm những ngày qua từ những phát ngôn của người đồng đội Romelu Lukaku.
Lukaku gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng tới ChelseaLukaku gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng tới Chelsea
Trên trang chủ Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku chính thức gửi lời xin lỗi tới các CĐV, đồng đội và ban lãnh đạo sau những phát ngôn gây lùm xùm.
Lukaku trở lại sau khi xin lỗi và nộp phạt nửa triệu bảngLukaku trở lại sau khi xin lỗi và nộp phạt nửa triệu bảng
Theo cập nhật mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ tình hình Romelu Lukaku và sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X