Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc gọi từ HLV Tuchel khiến Lukaku gia nhập Chelsea

Thứ Sáu 13/08/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Thomas Tuchel đã gọi điện để ra sức thuyết phục tiền đạo Romelu Lukaku gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2021.

Lukaku chính thức gia nhập Chelsea

Đêm qua (theo giờ Việt Nam), Lukaku chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea với mức phí 115 triệu Euro. Anh đã có buổi ra mắt trong màu áo mới.

Ban đầu, Lukaku không có ý định rời Inter Milan khi cảm thấy cuộc sống ở đây hạnh phúc. Tuy nhiên, chân sút người Bỉ sau đó anh đã thay đổi quyết định và khiến cho đội bóng áo sọc xanh đen phải bán anh cho Chelsea.

Được biết, chính HLV Thomas Tuchel đã gọi điện thuyết phục Lukaku gia nhập Stamford Bridge. Chiến lược gia người Đức đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo 28 tuổi.

Lukaku đắt giá nhất lịch sử Chelsea
Lukaku chính thức gia nhập Chelsea.

HLV Tuchel hứa sẽ giúp Lukaku phát huy hết khả năng trong những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp và có thể giành danh hiệu lớn. Mặt khác, cầu thủ sinh năm 1993 cũng muốn chứng tỏ mình sau khi từng một lần thất bại ở Chelsea trong quá khứ.

Đó là giai đoạn từ 2011 tới 2014. Lukaku chỉ thi đấu cho Chelsea mùa giải 2011/12 và sau đó bị đem cho West Brom mượn trong 2 mùa giải liên tiếp. Tới mùa hè 2014, anh chính thức chuyển tới Everton.

Sau tất cả Lukaku đã trở lại Chelsea. Đây là sự bổ sung không nhỏ của Nhà đương kim vô địch Champions League khi trong suốt mùa hè vừa qua, HLV Tuchel yêu cầu BLĐ mua tiền đạo.

5 sơ đồ giúp Chelsea phát huy tối đa khả năng của Romelu Lukaku5 sơ đồ giúp Chelsea phát huy tối đa khả năng của Romelu Lukaku
Chelsea đã chính thức ra mắt bản hợp đồng mang tên Romelu Lukaku, dưới đây là 5 hệ thống giúp The Blues có thể khai thác tối đa khả năng của ngôi sao người Bỉ.
Yếu tố tâm linh ủng hộ Chelsea vô địch Premier LeagueYếu tố tâm linh ủng hộ Chelsea vô địch Premier League
Không ít CĐV Chelsea đã mơ về chức vô địch Premier League 2021/22 khi xuất hiện 1 chi tiết trùng hợp tới khó tin so với 2 lần đăng quang gần nhất.
Lukaku sẽ mặc áo số bao nhiêu ở Chelsea?Lukaku sẽ mặc áo số bao nhiêu ở Chelsea?
Chelsea vẫn chưa công bố số áo chính thức của tiền đạo Romelu Lukaku, tờ Mirror khẳng định số áo của cầu thủ người Bỉ phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của Tammy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X