Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do quan trọng nhất khiến Lukaku bị đì ở Chelsea

Thứ Ba 07/06/2022 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Romelu Lukaku mất niềm tin từ HLV Thomas Tuchel trong giai đoạn quan trọng nhất mùa giải vừa qua không chỉ bởi màn trình diễn kém thuyết phục của anh.

HLV Tuchel không hài lòng với Lukaku

Còn nhớ hồi cuối năm 2021, Romelu Lukaku gây sốc khi tuyên bố rằng không thỏa mái tại Chelsea và muốn trở lại Inter Milan. Những phát ngôn của cầu thủ người Bỉ đến trong buổi trả lời phỏng vấn Sky Sports Italia.

Sau đó, HLV Thomas Tuchel, các thành viên trong BLĐ Chelsea đã có buổi gặp gỡ Romelu Lukaku để giải quyết mọi chuyện. Chiến lược gia người Đức sẵn sàng tiếp tục trao cơ hội cho tiền đạo sinh năm 1993 và giúp anh vượt qua những khó khăn. Bản thân tiền đạo số 9 cũng hứa rằng sẽ cố gắng hết mình để chứng minh bản thân và cống hiến cho Chelsea.

Lý do quan trọng nhất khiến Lukaku bị đì ở Chelsea 1
Tuchel không hài lòng với Romelu Lukaku vì thái độ dễ dàng bỏ cuộc khi gặp khó khăn.

Vậy nhưng theo nhà báo uy tín của Italia - Gianluca Di Marzio, Lukaku vẫn âm thầm liên hệ với BLĐ Inter Milan từ tháng 1 tới nay với mong muốn được sớm trở lại đây. Và HLV Thomas Tuchel tất nhiên không hài lòng khi biết chuyện. Ông cảm thấy thất vọng về thái độ sẵn sàng buông xuôi khi gặp khó của cậu học trò.

Hậu quả là trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải 2021/22, Lukaku liên tục phải ngồi dự bị. Anh đánh mất suất đá chính vào tay Kai Havertz.

Và tới thời điểm hiện tại, mong muốn lớn nhất của Lukaku là được trở lại Inter. Sau buổi gặp mặt BLĐ đội bóng, anh sẵn sàng giảm gần nửa lương để được tái hợp đội bóng áo sọc xanh đen.

Được biết, Chelsea sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Lukaku từ Inter. Tuy nhiên, phía The Blues chỉ chấp nhận để cầu thủ người Bỉ ra đi nếu tìm được người thay thế.

Quyết rời Chelsea, Lukaku sa thải người đại diệnQuyết rời Chelsea, Lukaku sa thải người đại diện
Romelu Lukaku mới đây đã sa thải người đại diện Federico Pastorello vì cảm thấy vị này không nỗ lực hết mình đưa anh rời Chelsea.
Lukaku chấp nhận giảm lương để quay về InterLukaku chấp nhận giảm lương để quay về Inter
Từng bày tỏ ý định quay lại Inter trong mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku sẵn sàng cắt nửa lương của mình để rời Chelsea ngay mùa hè này.
Vận đen vẫn chưa buông tha Romelu LukakuVận đen vẫn chưa buông tha Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của ĐT Bỉ, khả năng anh ra sân trước Hà Lan vẫn đang bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X