Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 Lý do khiến Luis Enrique từ chối Arsenal

Thứ Hai 11/11/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Enrique dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery là khả năng gần như không thể xảy ra, đó là thông tin được ESPN đăng tải.

Luis Enrique không tới Arsenal


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua Leicester 0-2. Những pha lập công của Jamie Vardy và James Maddison đang đẩy đội bóng thành London rơi vào khủng hoảng, 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng này không thắng, chỉ giành 2 điểm.
 
Luis Enrique dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery có xảy ra không hình ảnh

Arsenal nhắm Enrique thay Emery


Những kết quả không tốt đẩy Arsenal từ vị trí thứ 3 xuống thứ 6 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Sức ép lên vai HLV Unai Emery đang là rất lớn, đã có những thông tin cho rằng Pháo thủ đang lên kế hoạch sa thải cựu HLV PSG. Danh sách ứng viên cũng đã được Arsenal đưa vào tầm ngắm.

Arsenal đàm phán với Luis Enrique, người từng có thời gian dẫn dắt Barca và mới chia tay ĐT Tây Ban Nha cách đây không lâu. Giám đốc kỹ thuật mà Edu đang là người trực tiếp đàm phán. Pháo thủ tin rằng một mức lương hợp lý cùng một kế hoạch dài hạn có thể giúp họ có được điều mình cần.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Luis Enrique dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery là khả năng gần như không thể xảy ra, đó là thông tin được ESPN đăng tải. Tờ báo của nước Anh đã đưa ra 2 lý do tại sao Enrique sẽ từ chối cập bến sân Emirates. 

Thứ nhất, đây chưa phải thời điểm thích hợp để Luis Enrique trở lại với bóng đá. Ông này vẫn muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi sau cú sốc về mặt tinh thần. Theo đó, con gái của Enrique vừa mất vì bệnh ung thư xương cách đây không lâu.

Thứ 2, Luis Enrique chỉ nhận lời dẫn dắt một CLB trước khi mùa giải khởi tranh, bởi khi đó ông có thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới. Cựu HLV Barca không muốn là phương án thay thế khi mùa giải đang diễn ra, bởi khi đó những khó khăn mà ông sẽ phải đối mặt là rất lớn. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X