Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Liverpool chơi thất vọng mùa này

Thứ Hai 23/01/2023 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Thiago Alcantara đã có những chia sẻ về chuỗi trận đáng quên của Liverpool và khẳng định, những cú sảy chân ở mùa giải trước đã ảnh hưởng lớn tới tinh thần toàn đội.

Liverpool là CLB thi đấu mọi trận có thể ở mùa giải năm ngoái, khi tiến gần 4 danh hiệu. Họ lên ngôi tại Cúp Liên đoàn và FA, nhưng thất bại ở 2 giải đấu quan trọng hơn là Premier League và Champions League (thua Real Madrid ở chung kết).

Điều này đã giáng một đòn mạnh vào tinh thần chiến đấu của đội chủ sân Anfield, và họ không có sự khởi đầu mùa giải tốt. Sau giai đoạn đầu mùa này, Liverpool đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém vị trí dự Champions League tới 10 điểm.

liverpool vs chelsea 2
Thiago Alcantara cùng Liverpool đang không có phong độ tốt

Chia sẻ về tình hình toàn đội, Thiago Alcantara cho biết: “Chúng tôi không ở vị trí tốt tại Premier League, nhưng vẫn có cơ hội tại Champions League và FA Cup. Chúng tôi cần phải thực tế. Giành 3 điểm tại giải quốc nội sẽ giúp đội bóng cải thiện thứ hạng. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là tập trung từng trận một. Không phải nghĩ về Top 4 hay vị trí dự Europa League, mà là trận đấu tiếp theo.

Đây chỉ là một giai đoạn tồi tệ và chúng tôi cần phải thể hiện sự gắn kết. Sẽ có thời khắc tươi đẹp phía trước. Rõ ràng việc không giành được 2 danh hiệu ở mùa giải năm ngoái đã ảnh hưởng lớn tới chúng tôi về tâm lý. Chúng tôi tiến gần tới cú ăn 4, tưởng chừng đã chạm vào thành công nhưng nó lại rất xa vời.

Tôi có một trong những mùa bóng xuất sắc nhất năm ngoái, và năm nay mọi thứ không được như vậy. Phía trước là thử thách và chúng tôi cần đối đầu một lần nữa để lấy lại phong độ tốt nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X