Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Chelsea trì hoãn ngày ra mắt của HLV mới?

Thứ Năm 04/07/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã buộc phải trì hoãn thời gian thông báo Frank Lampard làm HLV chính thức bởi lý do khá trớ trêu.

Trong thời đại hiện nay, các CLB bóng đá có sự phụ thuộc lớn vào các mạng xã hội. Những thông tin mới nhất đều được họ gửi đến người hâm mộ thông qua internet. Chelsea cũng không ngoại lệ và một quyết định quan trọng như bổ nhiệm HLV mới cũng không thể không bô báo trên mạng xã hội.

Lý do Lampard lên dẫn dắt Chelsea được công bố muộn hình ảnh

Lampard lên dẫn dắt Chelsea mới chính thức được công bố


Theo giới truyền thông Anh, tất cả thỏa thuận giữa Frank Lampard và Chelsea đã được hoàn tất từ tối qua. Đó là hệ quả của những đàm phán nhiều ngày với những điều khoản chi tiết được thông qua. Nhưng chiều hôm nay, Chelsea mới chính thức thông báo tin này tới người hâm mộ.

Nguyên nhân cũng là bởi sự cố với mạng xã hội. Cả hai kênh Facebook và Instagram phổ biến nhất tại Anh đều gặp sự cố với việc tải hình ảnh và video tối qua và ảnh hưởng đến hàng triệu người trên toàn cầu. Mà với tầm vóc sự trở lại của Lampard, mọi thứ cần phải được chu đáo nhất có thể.

Vì vậy, chiều nay theo giờ Việt Nam và đầu buổi sáng theo giờ Anh, thông tin Lampard chính thức nhậm chức tại Chelsea mới được công bố. Cựu tiền vệ người Anh đã hoàn tất mọi thủ tục để thay thế Maurizio Sarri dẫn dắt The Blues. Thông qua Facebook và Instagram, Chelsea đều đã xác nhận việc này

Chelsea sẽ trả cho Derby County khoản tiền bồi thường 4 triệu bảng để có được sự phục vụ của Lampard. Với “Những chú cừu”, họ đang nhắm Phillip Cocu như sự thay thế cho Lampard.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X