Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Arsenal cần bàn thắng nhưng Pepe và Lacazette không được sử dụng?

Thứ Sáu 29/11/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về trận Arsenal vs Frankfurt, ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ lý do Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe không được sử dụng.

Lý do Pepe và Lacazette không có cơ hội ra sân trước Frankfurt


Arsenal tiếp Eintracht Frankfurt trên sân nhà với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm là có thể đi tiếp ở Europa League, HLV Unai Emery chắc chắn cần một chiến thắng để giải tỏa những áp lực, đồng thời đưa đội bóng thành London vào vòng đấu loại trực tiếp trước một lượt trận.
HLV Unai Emery nói về trận Arsenal vs Frankfurt hình ảnh

Lacazette ngồi dự bị trước Frankfurt


Đội bóng thành London ra sân với đội hình khá mạnh, Aubameyang đá chính ngay từ đầu, trong khi Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe ngồi dự bị. Pháo thủ dẫn trước 1-0 ở cuối hiệp 1 với bàn thắng của Aubameyang, nhưng 2 bàn thắng chỉ trong vòng 4 phút đầu hiệp 2 của Kamada Daichi giúp đội khách vượt lên dẫn trước 2-1.

Trong tình cảnh rất cần bàn thắng, nhưng HLV Unai Emery không sử dụng Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe. Thay vào đó ông rút David Luiz và Shkodran Mustafi để đưa vào Lucas Torreira và Matteo Guendouzi. Lựa chọn này của cựu HLV PSG bị chỉ trích rất nhiều.

Mới nhất, HLV Unai Emery nói về trận Arsenal vs Frankfurt, ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ lý do Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe không được sử dụng.

“Chúng tôi đã có một số chấn thương. Chúng tôi bắt buộc phải thay đổi sau khi David Luiz dính chấn thương, một khoảng thời gian sau đó Mustafi bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. 2 chấn thương của các hậu vệ nghĩa là chúng tôi phải có những sự điều chỉnh ở tuyến sau, đó là lý do Pepe và Lacazette không vào sân”.

Về màn trình diễn của Arsenal, Emery nói thêm: “Chúng tôi đã thua, nhưng nhìn chung đây là màn trình diễn tốt của các cầu thủ. Chúng tôi mất kiểm soát trong 13 phút đầu hiệp 2 và không thể thay đổi kết quả trận đấu, dù sao quyền tự quyết vẫn nằm trong tay Arsenal”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X