Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do lạ lùng khiến Lacazette gia nhập Arsenal

Thứ Sáu 22/12/2017 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, chân sút Alexandre Lacazette đã chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng đình đám của mình, và lý do khiến anh đầu quân cho Pháo thủ.


Premier League là giải đấu được xem là hấp dẫn nhất hành tinh. Bên cạnh đó, lịch thi đấu của giải Ngoại hạng cũng rất khác so với những giải đấu đỉnh cao còn lại, bởi nước Anh không có kỳ nghỉ đông. Ngược lại, các cầu thủ phải thi đấu nặng nhất trong giai đoạn này, và đó là lý do khiến nhiều người tỏ ra ái ngại khi đầu quân cho Premier League. Tuy nhiên tiền đạo Alexandre Lacazette lại nghĩ khác.
 
Cụ thể, anh cho rằng một trong những lý do quan trọng khiến mình rời Lyon để tới Arsenal, đó là trải nghiệm được ra sân trong thời gian này. Chân sút người Pháp cho biết: “Điều này rất đặc biệt, tôi muốn tận hưởng cảm giác tại London dịp Giáng sinh. BHL đã đưa cho tôi một vài lời khuyên về dinh dưỡng, cách giữ gìn bản thân cũng như nghỉ ngơi nhiều nhất có thể. Họ cũng nói rằng tôi nên tận hưởng thời điểm Giáng sinh với những người thân thiết nhất, bởi vì họ thường đến London trong thời gian này.”

Alexandre Lacazette gia nhap Arsenal vi Giang sinh
Alexandre Lacazette muốn tận hưởng kỳ Giáng sinh tại London

“Họ sẽ đến đây vào kỳ nghỉ lễ. Ở Pháp, đó là những ngày trường học đóng cửa và anh em, bố mẹ tôi có thể đến London. Chúng tôi có thể tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh ở đây như một gia đình. Điều này nằm trong tâm trí của tôi vào mỗi cuối tuần khi thi đấu tại Premier League. Bạn nghĩ về một ngày cảm nhận được bầu không khí, cũng như trải nghiệm thời gian tháng 12, một mùa giải ở Premier League và xem nó sẽ diễn ra như thế nào” – Tiền đạo sinh năm 1991 chia sẻ về cảm xúc của mình.
 
Mùa Giáng sinh của Alexandre Lacazette sẽ bắt đầu ngay vào đêm nay, trong màn tiếp đón đối thủ Liverpool trên sân nhà. Từ giờ cho đến cuối năm 2017, Pháo thủ sẽ phải chạm trán với Crystal Palace và West Brom. Bom tấn đến từ Lyon đã tịt ngòi trong 4 trận gần nhất và hy vọng sẽ nổ súng trở lại trong khoảng thời gian này.

Arsenal vs Liverpool (2h45 ngày 23/12): Nợ nần chồng chất
Thảm bại 0-4 trận lượt đi cần được thanh toán cả gốc lẫn lời nhưng có vẻ như lực bất tòng tâm cho Pháo Thủ mà thôi.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X