Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Koulibaly không xuất hiện trong trận gặp MU?

Thứ Bảy 22/10/2022 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm cuộc đối đầu MU, HLV Graham Potter đã lý giải nguyên nhân khiến ông không điền tên trung vệ Kalidou Koulibaly vào danh sách đăng ký của Chelsea.

Koulibaly dính chấn thương

Danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea trong cuộc đối đầu MU không có tên của trung vệ Kalidou Koulibaly. Chấn thương khiến trung vệ người Senegal không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng của Chelsea.

Thông tin này được HLV Graham Potter xác nhận trước trận. Thuyền trưởng Chelsea chia sẻ:

"Koulibaly bị đau ở đầu gối sau trận đấu với Brentford vào giữa tuần. Quá sớm để cậu ấy trở lại để đối đầu MU. Vì vậy, tôi cho cậu ấy có thời gian nghỉ ngơi."

Vì sao Koulibaly không xuất hiện trong trận gặp MU 1
Koulibaly dính chấn thương đầu gối sau trận đấu với Brentford.

Được biết, chấn thương của Koulibaly không quá nghiêm trọng. Số 26 của Chelsea chỉ cần ít ngày hồi phục là có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội. 

Trước Koulibaly, Chelsea đã ghi nhận 2 trụ cột hàng thủ dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đó là những trường hợp của Wesley Fofana và Reece James. Cả hai gặp vấn đề ở đầu gối và nhiều khả năng chỉ có thể tái xuất sân cỏ vào cuối năm, sau khi World Cup 2022 khép lại.

Trận đấu giữa Chelsea vs MU có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua top 4. Trước trận đấu này, The Blues đang xếp thứ tư và chỉ hơn đối thủ vỏn vẹn 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X