Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Kluivert không theo chân Van Gaal đến Man Utd

Thứ Bảy 19/07/2014 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cựu tiền đạo lừng danh người Hà Lan đã "phò trợ" Van Gaal kể từ khi vị HLV này trở lại nắm quyền ở ĐTQG Hà Lan vào mùa hè 2012 thế nhưng rốt cục, Kluivert lại không có mặt ở Old Traffod cùng "sếp".

Kluivert (phải) là trợ tá thân tín của Van Gaal ở đội tuyển Hà Lan
Kluivert (phải) là trợ tá thân tín của Van Gaal ở đội tuyển Hà Lan

"Tôi từng nói chuyện với Van Gaal về chuyện chuyển sang Man Utd", Kluivert chia sẻ. "Ông nói rất muốn dành cho tôi cơ hội làm việc ở Manchester United, nhưng hiện nay vị trí này đã có người đảm nhiệm. Tôi hiểu cái khó của ông ấy. Hy vọng trong tương lai tôi sẽ đến đó".

Louis van Gaal bắt đầu dẫn dắt Man Utd, sau khi cùng đội tuyển Hà Lan giành vị trí thứ ba ở World Cup 2014 vừa qua. Nhiệm vụ của ông không hề dễ dàng. Kỳ vọng rất lớn, nhưng Man Utd đang như một mớ hỗn độn sau mùa giải thất bát dưới triều đại David Moyes. Đội bóng này chỉ cán đích thứ bảy ở Ngoại hạng Anh.

Giành lại suất dự Champions League được xem là mục tiêu thực tế với Man Utd mùa giải sắp tới. Tuy nhiên, theo Kluivert, Van Gaal vốn rất tham vọng và chắc chắn ông đang âm thầm nuôi tham vọng đưa Man Utd đến với chức vô địch giải Ngoại hạng Anh ngay mùa giải đầu tiên

"Ông ấy chắc chắn muốn giành chức vô địch. Một đội bóng như Man Utd sẽ luôn thi đấu với quyết tâm giành ngôi vị số một và đó cũng chính là tham vọng của Van Gaal ở ngay mùa giải này", cựu danh thủ của đội tuyển Hà Lan chia sẻ. "Van Gaal thực sự là một huấn luyện viên giỏi và tôi biết ông ấy đang rất mong đợi những ngày tháng được làm việc cùng đội bóng mới. Đây sẽ là một mùa giải khó khăn nhưng tôi tin Van Gaal có thể thành công".

Trong kỳ chuyển nhượng hè này, sân Old Trafford đã đón hai gương mặt sáng giá là Ander Herrera và Luke Shaw. Họ đang tiếp tục chèo kéo Arturo Vidal của Juventus.

Theo Vnexpress
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X