Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khó tin dẫn tới việc Sheffield United bị từ chối bàn thắng?

Thứ Năm 18/06/2020 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hawk-Eye mới tiết lộ lý do vì sao bàn thắng của Sheffield United không được công nhận trước Aston Villa dù bóng đi qua vạch vôi.

Công ty công nghệ nổi tiếng cho hay đã có trục trặc chưa từng có trong hơn 9.000 trận ở Premier League đã áp dụng.

Sheffield United mất bàn thắng

Ở trận đầu tiên khi Premier League trở lại, Sheffield United đã bị mất một bàn thắng mười mươi cùng 3 điểm quý giá trước Aston Villa. Công nghệ goal-line trục trặc khiến đồng hồ của trọng tài chính Michael Oliver không có tín hiệu báo về dù bóng rõ ràng đi vào lưới.

Lý do khó tin dẫn tới việc Sheffield United bị từ chối bàn thắng hình ảnh
Aston Villa vs Sheffield United xảy ra tranh cãi

Trận đấu vẫn tiếp diễn và kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Công ty Hawk-Eye sau trận tuyên bố rằng không có gì lỗi kỹ thuật trong các thiết bị của họ. Trước trận, các quan chức đã kiểm tra và không có vấn đề gì.

Hawk-Eye xin lỗi

Nhưng trong trận, đã có tình huống hy hữu xảy ra. Một văn bản được Hawk-Eye đưa ra: “7 camera đặt xung quanh khu vực cầu môn đã bị các cầu thủ và khung gỗ chặn lại đáng kể.”

“Sự trục trặc này chưa từng xảy ra trong 9.000 trận đấu mà hệ thống công nghệ goal-line Hawk-Eye đã vận hành. Hệ thống đã được kiểm tra và chứng minh chức năng trước khi bắt đầu trận đấu. Nó được các quan chức xác nhận hoạt động bình thường.”

“Hawk-Eye vô cùng xin lỗi Premier League, Sheffield United và tất cả mọi người bị ảnh hưởng bởi sự cố này.”

Tranh cai o tran Aston Villa vs Sheffield
Hawk-Eye lên tiếng xin lỗi vì pha bóng

Tình huống trên xảy ra ngay trước giờ nghỉ khi thủ môn Orjan Nyland của Villa không thể bắt dính quả đá phạt trực tiếp của một cầu thủ Sheffield. Nyland đã lao về phía sau khung thành mình trấn giữ khá rõ.

Nhưng đồng hồ của trọng tài chính Oliver đã không báo về có bàn thắng được ghi như thường lệ. VAR đã không được áp dụng để xác định cụ thể.

Trọng tài Oliver hứng chịu những phản ứng từ phía cầu thủ Sheffield. Sau đó, HLV Chris Wilder của họ được biết còn chất vấn dữ dội “Vua áo đen” này trong phòng thay đồ.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X