Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến Todd Boehly đột ngột sa thải Graham Potter

Thứ Hai 03/04/2023 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Evening Standard, HLV Graham Potter đã không chiếm được sự tin tưởng của phần lớn cầu thủ Chelsea, đó là lý do tại sao Todd Boehly phải đưa ra quyết định sa thải.

Ở thời điểm Chelsea chỉ thắng có 2 trong số 12 trận, Todd Boehly và Hội đồng quản trị xác định hỗ nhà cầm quân 47 tuổi đi qua mùa giải đầy gian nan. Chelsea gần đây đã có những dấu hiệu khởi sắc, trước khi thua Aston Villa 0-2 họ có chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng.

Việc Todd Boehly sa thải cựu HLV Brighton khiến nhiều người bất ngờ, bởi ông từng hết lời ủng hộ nhà cầm quân này. Và lý do sâu xa khiến ông chủ Chelsea cùng các cộng sự đổi ý được tờ Evening Standard hé lộ: Theo đó, phần lớn các cầu thủ Chelsea không có sự tôn trọng Graham Potter và chê tài cầm quân của ông.

 Todd Boehly dot ngot sa thai Graham Potter

Todd Boehly đột ngột sa thải Graham Potter

Thông tin cho hay, phần lớn các cầu thủ Chelsea vốn đã không tôn trọng, thêm có phần coi thường khi ông chẳng cho thấy được gì khác biệt dù được vung tiền khủng để mua sắm. Dù không có cầu thủ nào lên tiếng, nhưng họ không hứng thú với Potter cũng như các phương pháp và cách lựa chọn đội hình của ông. 

Thậm chí một vài cựu binh của Chelsea còn thất vọng khi thấy ông thầy sinh năm 1975 ưu tiên những cầu thủ tân binh. Independent cung cấp thêm, phần lớn phòng thay đồ Stamford Bridge, cả cũ lẫn mới, đều thiếu sự tôn trọng với Potter bởi ông chưa từng dẫn dắt đội bóng tên tuổi nào trước đây.

Bây giờ Julian Nagelsmann, người bị Bayern Munich sa thải vào tuần trước là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge. Trước mắt trợ lý Bruno Saltor sẽ trở thành HLV tạm quyền trước khi The Blues tìm được HLV mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X