Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Kevin De Bruyne tấn công Mikel Arteta

Thứ Năm 16/02/2023 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã không giữ được bình tĩnh khi xô đẩy và chỉ tay thẳng mặt với HLV Mikel Arteta của Arsenal. 

Những ống kính máy quay đã ghi lại hành động không đẹp của nhạc trưởng Man City - Kevin De Bruyne với HLV Mikel Arteta của Arsenal. Theo đó, ngôi sao người Bỉ xô đẩy ông thầy người Tây Ban Nha bên ngoài đường biên, thậm chí cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City còn suýt bị ngã.

Khi trở lại sân cỏ, De Bruyne đã chỉ tay và nói điều gì đó giận dữ với HLV của Arsenal. Ông thầy người Tây Ban Nha im lặng trước những hành động của số 17 bên phía đội khách. Và khi chứng kiến toàn cảnh vụ việc, người ta mới hiểu tạo sao De Bruyne lại tức giận như vậy.

De Bruyne xo day chi tay thang mat Mikel Arteta

De Bruyne xô đẩy chỉ tay thẳng mặt Mikel Arteta

Theo đó, một cầu thủ Arsenal phá bóng ra biên, đến đúng vị trí của Arteta. De Bruyne chạy đến định nhặt bóng để thực hiện tình huống ném biên nhanh, nhưng Arteta đã đá quả bóng ngay dưới chân của mình ra chỗ khác, và đó là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1991 không giữ được bình tĩnh. 

Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra thông cảm với hành động của De Bruyne, bởi rõ ràng Arteta là người chơi xấu trước. Mùa giải năm nay, Arteta vướng vào nhiều cuộc tranh cãi bên ngoài đường biên, trước khi đối đầu với De Bruyne thì ông từng gây hấn với nhiều HLV khác ở Premier League. 

Ở trận đấu giữa Arsenal và Man City, Kevin de Bruyne đã ghi bàn mở tỷ số cho Man City sau khi tận dụng sai lầm của Takehiro Tomiyasu. Nhưng Bukayo Saka san bằng tỷ số trên chấm 11. Trong hiệp 2, Jack Grealish và Erling Haaland ghi liền 2 bàn giúp đội khách giành chiến thắng 3-1. Với kết quả này, Man xanh vươn lên dẫn đầu trên BXH, họ bằng điểm với Arsenal nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X