Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Harry Kane bất ngờ vắng mặt trước Southampton

Thứ Năm 22/04/2021 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã không có tên trong danh sách thi đấu trước Southampton, lý do anh vắng mặt cũng đã được HLV tạm quyền Ryan Mason tiết lộ.

Harry Kane dính chấn thương


Tottenham vừa có trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh với Southampton trên sân nhà, tiền đạo Harry Kane bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. HLV tạm quyền Ryan Mason đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Gareth Bale đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Lucas Moura, Giovani Lo Celso và Son Heung-min.
Harry Kane chấn thương

Harry Kane chấn thương, vắng mặt trước Southampton


Khi được hỏi về lý do Harry Kane vắng mặt, HLV Ryan Mason cho biết: “Cậu ấy dính chấn thương mắt cá sau trận hòa 2-2 trước Everton, Kane vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Tôi không biết cậu ấy có kịp bình phục để tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn Anh hay không”.

“Tôi biết Kane muốn tham dự trận đấu này, cá nhân tôi cũng muốn điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi phải chờ đợi vào quá trình hồi phục của cậu ấy”.

Nói về việc lựa chọn đội hình xuất phát trước Southampton, Mason giải thích: “Tôi đã theo dõi các cầu thủ tập luyện trước khi lựa chọn những cái tên tham dự trận đấu với Southampton, tôi cảm thấy rằng những gương mặt được lựa chọn sẽ giúp Tottenham giành chiến thắng”.

Đội bóng thành London để đối thủ vượt lên dẫn trước, song 2 pha lập công của Gareth Bale và Son Heung-min giúp họ ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với 3 điểm có được, Tottenham vươn lên vị trí thứ 6, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Khi được hỏi về việc các đội bóng Anh rút khỏi European Super League, Mason nói thêm: “Thành thật mà nói tôi tập trung vào công việc ở Tottenham và không quan tâm đến điều đó cho lắm. Bởi vậy, tôi thực sự không thể bình luận một cách trung thực”.
Ghi bàn trước Southampton, Gareth Bale công khai chỉ trích Jose MourinhoGhi bàn trước Southampton, Gareth Bale công khai chỉ trích Jose Mourinho
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Southampton, tiền đạo Gareth Bale đã công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Jose Mourinho.
Son Heung-min thiết lập mùa giải tốt nhất ở TottenhamSon Heung-min thiết lập mùa giải tốt nhất ở Tottenham
Bàn thắng vào lưới Southampton giúp tiền đạo Son Heung-min có pha lập công thứ 15 ở Premier League mùa giải năm nay, đồng thời mang về 3 điểm cho đội bóng...
Mourinho bị sa thải, Tottenham lập tức đổi vận nhờ tướng trẻ Ryan MasonMourinho bị sa thải, Tottenham lập tức đổi vận nhờ tướng trẻ Ryan Mason
Không nằm ngoài chờ đợi, dù khó khăn song Tottenham vẫn có được chiến thắng ngay sau khi thay thế HLV trưởng. Thậm chí Spurs còn bị dẫn bàn trước song sự khởi...
Dimitar Berbatov chỉ ra cái tên hoàn hảo thay thế Mourinho ở TottenhamDimitar Berbatov chỉ ra cái tên hoàn hảo thay thế Mourinho ở Tottenham
Cựu cầu thủ Tottenham - Dimitar Berbatov mới đây đã chỉ ra người hoàn hảo để thay thế vị trí của HLV Jose Mourinho ở Tottenham.
Danny Rose mừng ra mặt khi Jose Mourinho bị sa thảiDanny Rose mừng ra mặt khi Jose Mourinho bị sa thải
Hậu vệ Danny Rose của Tottenham tỏ ra vui mừng khi chứng kiến HLV Jose Mourinho không thể trụ lại Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X