Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp giải thích lý do cất người hùng Diogo Jota trên băng ghế dự bị

Chủ Nhật 04/04/2021 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota đã tỏa sáng rực rỡ trước Arsenal sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, HLV Jurgen Klopp đã giải thích quyết định không sử dụng cầu thủ người Bồ ngay từ đầu.

HLV Klopp nói về Diogo Jota


Bồ Đào Nha bất bại trong 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tiền đạo Diogo Jota là ngôi sao sáng nhất của Seleccao trong đợt tập trung vừa rồi, anh ghi tới 3 bàn thắng.
Jota ngồi dự bị trước Arsenal

Jota ngồi dự bị trước Arsenal


Với phong độ rất cao, Diogo Jota và Liverpool tự tin làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cầu thủ ghi 16 bàn cho CLB và ĐTQG ở mùa giải năm nay phải ngồi dự bị. HLV Klopp đã sử dụng tam tấu Salah, Mane và Frimino ngay từ đầu.

Nói về quyết định không để Jota đá chính, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Diogo Jota đã có những trận đấu căng thẳng trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, cậu ấy mới chỉ trở lại tập trung cùng Liverpool. Jota chưa đạt thể trạng tốt nhất, tôi quyết định không để cậu ấy đá chính trước Arsenal”.

“Tôi biết Jota không hài lòng với quyết định này, cậu ấy khao khát ra sân thi đấu. Tuy nhiên, là một HLV, tôi cần đưa ra những quyết định tốt nhất cho các cầu thủ và CLB”.

Phút 61, HLV Klopp đưa Jota vào sân thay Andrew Robertson. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu. Trong 30 phút có mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1996 ghi 2 bàn, góp công lớn giúp Liverpool giành chiến thắng 3-0.

Trở lại sau chấn thương, Jota đang đạt phong độ cực cao. Trước khi lập cú đúp trước Arsenal và ghi 3 bàn trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, cầu thủ 24 tuổi cũng là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại Wolves 1-0.
Gà son Diogo Jota tỏa sáng, Liverpool làm gỏi ArsenalGà son Diogo Jota tỏa sáng, Liverpool làm gỏi Arsenal
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool (2h00 ngày 4/4, Ngoại hạng Anh 2020/21): Tuy Arsenal đã không còn được xem là đội bóng lớn ở Anh, nhưng điều đó chẳng...
Cố nhân gọi tên Cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool mùa nàyCố nhân gọi tên Cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool mùa này
Mùa giải 2020-21 là một nỗi thất vọng của Liverpool tính đến thời điểm này. Tuy nhiên, John Barnes đặc biệt dành lời khen cho màn trình diễn của Fabinho.
Người cũ chỉ ra 2 cầu thủ sẽ giúp Arsenal bắt kịp LiverpoolNgười cũ chỉ ra 2 cầu thủ sẽ giúp Arsenal bắt kịp Liverpool
Cựu cầu thủ Michael Thomas khẳng định Arsenal có thể thu hẹp khoảng cách về chất lượng đội hình với Liverpool nếu như chiêu mộ thành công Bissouma và Hakimi...
Lịch thi đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21: Arsenal vs Liverpool - Bao giờ mới về Top 4?!Lịch thi đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21: Arsenal vs Liverpool - Bao giờ mới về Top 4?!
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất vòng 30. LTD bóng đá Anh vòng 30 Premier League 2020/2021 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Aubameyang đang là bài toán khó cho Mikel Arteta?Aubameyang đang là bài toán khó cho Mikel Arteta?
Chúng ta sẽ phải chờ xem chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ bố trí hàng công Arsenal ra sao trước cuộc đối đầu Liverpool tới đây. Hoàn cảnh hiện tại cho thấy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X