Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do hoãn trận Arsenal - Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh

Thứ Tư 19/10/2022 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chắc hẳn là nhiều người vẫn chưa biết được lý do trận đấu giữa hai CLB Arsenal - Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh sẽ không diễn ra vào đêm nay theo đúng kế hoạch.

Theo lịch thi đấu của BTC giải Premier League 2022/23, trận đấu giữa Arsenal và Man City ban đầu sẽ diễn ra vào lúc 1h30 rạng sáng mai 20/10 (theo giờ VN). Tuy nhiên nó đã bị hoãn lại. Đây cũng là trận đấu duy nhất không thể diễn ra ở vòng này, trong khi các trận đấu còn lại vẫn được tổ chức một cách bình thường.

Lý do hoãn trận Arsenal - Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 1
Arsenal chưa thể gặp Man City do bận đá Europa League

 

Và theo tìm hiểu, việc Arsenal chưa phải gặp Man xanh là vì họ sẽ có trận đá bù ở đấu trường Europa League với CLB Ajax trên sân nhà vào rạng sáng ngày 21/10 tới.

Lẽ ra, thầy trò Mikel Arteta phải đá với PSV từ ngày 15/9, nhưng trận đấu đó bị hoãn do đám tang của Nữ hoàng Elizabeth II. Cụ thể, UEFA xác nhận trận đấu đã bị hoãn vì 'hạn chế nghiêm trọng về nguồn lực cảnh sát' ở London khi họ bận giữ trật tự cho đám tang Nữ hoàng.

Theo quy định của UEFA, Arsenal có nguy cơ bị mất ba điểm nếu trận gặp PSV không thể sắp xếp lại, nhưng BTC Premier League sau đó đã đồng ý dời trận đấu với Man City để tránh viễn cảnh Pháo thủ gặp bất lợi ở đấu trường châu lục.

Hiện cuộc thư hùng giữa Arsenal và Man City vẫn chưa được công bố ngày cụ thể. Tuy nhiên, BTC khẳng định một ngày mới sẽ được 'công bố đúng hạn'. Song nhiều khả năng nó sẽ diễn ra vào đầu năm sau, bởi lịch thi đấu bóng đá hiện đã dày đặc trước khi tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X