Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lý do HLV Solskjaer vẫn tại vị

Thứ Hai 08/11/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ nguồn uy tín The Athletic, HLV Solskjaer gần như không thể bị đụng đến cho tới hết mùa giải này.

Solskjaer tự tin giữ ghế

Thất bại 2-0 trước Man City cuối tuần qua không mấy ảnh hưởng tới tương lai Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy vẫn khẳng định ông và BLĐ nhìn về một hướng, và không có ý định từ chức vào thời điểm này. Mục tiêu của Ole vẫn là giúp Man United cải thiện những màn trình diễn trên sân cỏ và đạt được thành công.

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, thì có nhiều nguyên nhân dẫn tới thực tế MU vẫn sẽ được dẫn dắt bởi Solskjaer trong những trận đấu tiếp theo – trước mắt là màn chạm trán Watford vào ngày 20/11 tới đây. Giai đoạn nghỉ tập trung ĐT quốc gia hiện tại tưởng chừng sẽ là thời điểm thích hợp để tìm kiếm sự thay đổi, nhưng Ole vẫn sẽ tại vị.

PCT Ed Woodward sẽ từ chức vào cuối năm, và người kế vị ông là GĐĐH Richard Arnold. Cả 2 đều có động thái ủng hộ HLV Solskjaer. Người có quyền hành sa thải sẽ là đồng Chủ tịch Joel Glazer, đến giờ vẫn chưa có hành động gì.

Solskjaer không quan tâm đến những tin đồn
HLV Solskjaer vẫn được đảm bảo vị trí

Điều quan trọng nhất khiến Ole vẫn được tin tưởng ở vị trí HLV trưởng, đó là không có ứng viên tiềm năng để thế chỗ ông vào thời điểm hiện tại. Những Antonio Conte hay Mauricio Pochettino đều được nghĩ đến, nhưng cả 2 đã có những bến đỗ của mình. Sự thay đổi nếu có xảy ra, sẽ chỉ trong mùa hè tới.

Solskjaer được bổ nhiệm chính thức vào tháng 3/2019, được gia hạn vào tháng 7/2021 với bản hợp đồng tới năm 2024. Trợ lý Mike Phelan cũng được đảm bảo tương lai, bởi vậy BLĐ Man United không muốn có sự xáo trộn vào thời điểm này, bởi mức phí giải phóng hợp đồng cũng không rẻ.

Bên cạnh đó, giới chủ MU cho rằng CLB vẫn đủ khả năng cạnh tranh chiếc vé tham dự Champions League – mục tiêu khả dĩ nhất của Quỷ đỏ trong mùa giải này. Vì vậy, chiếc ghế của HLV Solskjaer vẫn sẽ chắc chắn.

Solskjaer khiến MU sợ đá sân nhàSolskjaer khiến MU sợ đá sân nhà
Những thống kê đáng báo động về phong độ kém cỏi của Man United dưới thời HLV Solskjaer.
Roy Keane chửi nhau với fan MURoy Keane chửi nhau với fan MU
Chẳng rõ vì lý do gì, huyền thoại Roy Keane lại gây gổ với một CĐV Man United ngay sau thất bại trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X