Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lý do giúp MU đánh bại Real Madrid để chiêu mộ Leny Yoro

Thứ Hai 09/09/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leny Yoro đã quyết định từ chối Real Madrid để gia nhập Man United vì lời đề nghị của đội bóng nước Anh hấp dẫn hơn hẳn.

Lý do giúp MU đánh bại Real Madrid để chiêu mộ Leny Yoro

Leny Yoro quyết định gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Real Madrid là đối thủ thách thức trực tiếp với MU ở thương vụ này.

MU CHiNH THuC chieu mo thanh cong Leny Yoro
Lý do giúp MU đánh bại Real Madrid để chiêu mộ Leny Yoro

Real Madrid đã tìm kiếm một trung vệ mới trên thị trường chuyển nhượng sau khi vô địch Champions League. Hè này, Nacho quyết định ra đi sau khi hết hợp đồng với Los Blancos.

Real Madrid đã gửi một lời đề nghị với mức lương 2,5 triệu Bảng/mùa cho Leny Yoro. Và theo tiết lộ mới nhất của tờ Marca, Man United trao cho Leny Yoro một bản hợp đồng với mức thu nhập gấp hơn 3 lần so với Real Madrid.

Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ Leny Yoro với mức lương 8,1 triệu Bảng/mùa. Cầu thủ người Pháp ký hợp đồng 5 năm với Man United cộng thêm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Vì con số mà MU đưa ra quá lớn nên Real Madrid quyết định không tăng đề nghị của mình mà chuyển hướng sang những lựa chọn khác.

Leny Yoro đã thể hiện tốt trong trận giao hữu với Rangers hè vừa qua. Tuy vậy, cầu thủ 18 tuổi đã dính chấn thương nặng ở trận gặp Arsenal tại Mỹ. Kết quả là Leny Yoro phải nghỉ thi đấu 3 tháng và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải của MU.

Chấn thương của Leny Yoro khiến Man United phải bỏ thêm tiền để chiêu mộ Matthijs de Ligt. Cầu thủ người Hà Lan đã có trận xuất phát đầu tiên ở Premier League khi MU để thua 0-3 trước kình địch Liverpool tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X