Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Lý do giúp Arsenal vô địch Premier League 2022/23

Thứ Bảy 31/12/2022 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - John Barnes đã giải thích lý do tại sao ông cảm thấy Arsenal có thể vô địch Premier League 2022/23.

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League 2022/23, họ hơn đội xếp thứ hai là Manchester City 5 điểm. Đội bóng thành London sẽ làm khách trên sân của Brighton ở vòng 18, đó là đối thủ mà họ đã thắng 13 trong số 15 lần đối đầu gần nhất.

Đội bóng của Arteta đã không thể cán đích trong Top 4 ở mùa giải trước, nhưng mùa này họ đang thi đấu ấn tượng và thậm chí đứng trước cơ hội vô địch. Trước mắt Pháo thủ sẽ là liên tiếp những trận đấu khó khăn, sau trận gặp Brighton họ sẽ đối đầu Newcastle United, Tottenham và Manchester United.

Arsenal dang dan dau o EPL mua nay

Arsenal đang dẫn đầu ở EPL mùa này

 

Những trận đấu trên sẽ quyết định đến việc Arsenal có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này hay không. Huyền thoại Liverpool - John Barnes đã giải thích lý do tại sao ông cảm thấy Arsenal có thể vô địch Premier League 2022/23. Ông nói với BonusCodeBets:

“Vâng, tôi vẫn sẽ nói Manchester City là ứng cử viên được yêu thích cho danh hiệu vô địch, vì kinh nghiệm của họ. Arsenal vẫn là một đội bóng trẻ và đang thi đấu rất tốt, giống như Newcastle. Có thể tôi sai nhưng tôi cho rằng sức trẻ lại là lợi thế của Arsenal”.

“Những cầu thủ trẻ của họ đang thi đấu với sự tự tin, sự quyết tâm và sự hưng phấn. Nếu Arsenal tiếp tục kéo dài điều này trong tháng 1 và tháng 2, tôi nghĩ cơ hội vô địch sẽ mở ra với họ. Arsenal cũng còn 2 trận đấu với Man City, và nếu họ không thua, cơ hội vô địch sẽ càng được gia tăng”.

Arsenal đối mặt với Man City tại Emirates vào ngày 15 tháng 2 trước cuộc đụng độ lượt về tại Etihad vào ngày 26 tháng 4.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X