Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do giúp Arsenal thăng hoa ở mùa giải 2022/23

Thứ Ba 15/11/2022 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp mới đây đã chỉ ra lý do giúp Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ Tottenham đánh giá cao hàng thủ của đội chủ sân Emirates.

Ở vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đánh bại Wolves 2-0 trên sân khách. Trong khi đó Man City thua 1-2 trên sân nhà trước Brentford. Với kết quả này, Pháo thủ đã nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 5 điểm.

Bây giờ, giới chuyên môn đã thực sự đánh giá Arsenal là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng thành London đang chơi cực tốt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Arsenal sở hữu hàng công tốt thứ nhì Premier League (33, chỉ kém Man City) và hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu (11 bàn thua, ngang bằng Newcastle United).

Arsenal dang choi tot o mua giai 2022/23

Arsenal đang chơi tốt ở mùa giải 2022/23

Arsenal hiện giành được 12 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua duy nhất một trận trước MU sau 14 trận đã đấu. Jamie Redknapp mới đây đã chỉ ra lý do giúp Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ Tottenham đánh giá cao hàng thủ của đội chủ sân Emirates. Anh nói:

“Arsenal đang có phong độ thực sự tốt, họ chơi tự tin và duy trì sự ổn định rất lớn. Có rất nhiều lý do mang đến sự lột xác cho đội bóng của Mikel Arteta, và tôi cho rằng dấu ấn lớn nhất ở hàng thủ. Tuần trước, William Saliba đã nhận được những lời khen ngợi vì màn trình diễn xuất sắc trước Chelsea”.

“Ở trận đấu với Wolves, Saliba chơi không thực sự nổi bật nhưng Gabriel đã hỗ trợ cậu ấy rất nhiều. Luôn luôn là một dấu hiệu tốt khi một cầu thủ gặp khó khăn, và đối tác của anh ta có thể lấp đầy khoảng trống. Hàng phòng ngự của Arsenal mới là sức mạnh thực sự đằng sau thành công của họ. "

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X