Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Eddie Nketiah bị đẩy lên băng ghế dự bị

Chủ Nhật 26/02/2023 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Leicester, HLV Mikel Arteta đã giải thích lý do tại sao tiền đạo Eddie Nketiah phải ngồi dự bị.

Ở trận đấu với Leicester trên sân King Power, HLV Mikel Arteta đã quyết định tạo ra những sự thay đổi trên hàng công. Eddie Nketiah bất ngờ phải ngồi dự bị, thay vào đó Leandro Trossard được đẩy lên đá cao nhất trên hàng công.

Gabriel Martinelli chơi ở vị trí chạy cánh trái sở trường, bên cánh đối diện là Saka. Trên băng ghế dự bị của Arsenal còn có Thomas Partey, cầu thủ sinh năm 1993 dù đã bình phục chấn thương, nhưng vẫn phải nhường vị trí đá chính cho tân binh Jorginho.

Arteta noi ve viec su dung doi hinh truoc Leicester

Arteta nói về việc sử dụng đội hình trước Leicester

Trong hiệp 2, Mikel Arteta đã tung cả Thomas Partey và Eddie Nketiah vào sân. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã giải thích lý do tại sao Nketiah và Partey ngồi dự bị. Ông nói: “Chúng tôi phải thi đấu liên tục, bởi vậy đội bóng cần sự tươi tắn”.

“Eddie đã đá chính liên tục trong thời gian gần đây, và tôi muốn để cậu ấy nghỉ ngơi một chút. Leandro Trossard đang đạt phong độ tốt. Tôi biết cậu ấy có thể chơi ở trung tâm hàng công, đó là lý do cậu ấy được sử dụng ngay từ đầu”.

“Về trường hợp của Thomas Partey, thực sự thì cậu ấy đã tập luyện rất ít nhưng cậu ấy đã nỗ lực để được góp mặt. Chúng tôi thực sự rất vui khi có cậu ấy."

Arsenal đã xuất sắc đánh bại Leicester với tỷ số 1-0. Gabriel Martinelli là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu này. 3 điểm có được giúp Arsenal củng cố ngôi đầu, đồng thời tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X