Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ lý do không sử dụng Amad Diallo

Thứ Năm 04/03/2021 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ 18 tuổi chỉ ngồi dự bị trong trận hòa với Crystal Palace vào đêm qua và không được ra sân một phút nào.
Trước Crystal Palace, Ole Gunnar Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Edinson Cavani chơi cao nhất, hỗ trợ anh là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Mason Greenwood. Tuy nhiên, tất cả đều chơi dưới sức.
 
HLV Solskjaer tiết lộ lý do không sử dụng tiền vệ Amad Diallo  hình ảnh

Diallo vắng mặt trước Crystal Palace


Sau đó, HLV Solskjaer đã phải điều chỉnh nhân sự khi đưa Scott McTominay và Daniel James vào sân. Tuy nhiên, tình hình cũng chẳng khả quan hơn.

Cả trận, MU chỉ có đúng 1 cú dứt điểm trúng đích và phải nhận kết quả hòa thất vọng 0-0. Nhiều CĐV đội bóng tỏ ra khó hiểu khi HLV Solskjaer không trao cơ hội ra sân cho những tài năng trẻ triển vọng, giàu khao khát thi đấu như Amad Diallo và Shola Shoretire.

Đề cập đến chuyện này, HLV Solskjaer chia sẻ: "Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt trên băng ghế dự bị. Tôi nghĩ rằng Daniel James có thể tạo ra đột biến bởi cậu ấy đang chơi rất tốt thời gian gần đây. Tôi cũng hy vọng năng lực sút xa của McTominay có thể giúp chúng tôi giải quyết trận đấu. Đó là lý do tôi đưa họ vào sân".

"Tôi cảm thấy Greenwood, Fernandes và Rashford vẫn có thể ghi bàn. Đó là lý do tôi để họ đá đủ 90 phút. Diallo và Shoretire đều là những cầu thủ tiềm năng lớn và đang tiến bộ không ngừng. Tuy nhiên, tôi chỉ đưa ra những quyết định mà mình cảm thấy phù hợp nhất".

"Hôm nay Diallo và Shoretire có thể không được ra sân, nhưng họ vẫn còn rất nhiều cơ hội ở phía trước. Họ nằm trong kế hoạch của tôi ở sân Old Trafford".
Gary Neville không hài lòng với Bruno FernandesGary Neville không hài lòng với Bruno Fernandes
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã không thể hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Bruno Fernandes trong trận hòa 0-0 giữa Quỷ đỏ và Crystal Palace.
Đây! Lý do thực sự khiến De Gea vắng mặt trước Crystal PalaceĐây! Lý do thực sự khiến De Gea vắng mặt trước Crystal Palace
Thủ môn David de Gea đã không tham dự trận đấu giữa Crystal Palace và MU ở vòng 29 Ngoại hạng Anh do phải trở về quê nhà đón con đầu lòng.
MU có biến: Rashford và Maguire quát mắng nhau ngay trên sânMU có biến: Rashford và Maguire quát mắng nhau ngay trên sân
Trong trận hòa 0-0 giữa Crystal Palace và MU, bộ đôi Marcus Rashford và Harry Maguire của Quỷ đỏ đã lời qua tiếng lại ngay trên sân.
MU cân bằng kỷ lục hai không sau 3 trận liên tiếp tịt ngòiMU cân bằng kỷ lục hai không sau 3 trận liên tiếp tịt ngòi
Trận đấu Crystal Palace vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 0-0, đây là lần thứ 6 ở Ngoại hạng Anh mùa này Quỷ đỏ vẫn giành điểm mà không cần phải ghi bàn nào.
HLV Hodgson: “Cầm hoà MU như có thêm 3 điểm”HLV Hodgson: “Cầm hoà MU như có thêm 3 điểm”
Trái ngược với vẻ thất vọng của Quỷ đỏ là niềm vui rất lớn của thầy trò HLV Roy Hodgson, đặc biệt khi Palace đã giành 1 điểm trong bối cảnh ngôi sao chủ lực...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X