Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea vắng mặt khó hiểu trước Crystal Palace

Thứ Năm 04/03/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea đã không bắt chính trong trận đấu giữa Crystal Palace và MU ở vòng 29 Ngoại hạng Anh và cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, trong khi HLV Solskjaer cũng úp mở về tình trạng của học trò.

MU vừa gây thất vọng khi để Crystal Palace cầm hòa 0-0, với kết quả này họ đã để đội đầu bảng Man City gia tăng cách biệt lên 14 điểm. Ở trận đấu với "Đại bàng", thủ môn David de Gea bất ngờ vắng mặt và Dean Henderson được chọn bắt chính.

De Gea vắng mặt trước Crystal Palace


Sau trận đấu, khi được hỏi về sự mất tích bí ẩn của cầu thủ sinh năm 1990, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định: "De Gea không dính chấn thương hay gặp vấn đề về thể lực, cậu ấy vắng mặt trước Crystal Palace vì một chút việc riêng".

Mặc dù không tiết lộ lý do cụ thể De Gea vắng mặt, song NHM đã ngầm đoán ra. Theo đó, cầu thủ 30 tuổi trở về Tây Ban Nha bên bạn gái Edurne Garcia để chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Trước đó, trên trang cá nhân Instagram, ca sỹ người Tây Ban Nha ôm bụng bầu viết:

"Trong bức ảnh là một người (mẹ) đang rất mất kiên nhẫn (để gặp con mình) và một đứa trẻ đang rất bình tĩnh".

Cách đây không lâu, De Gea cũng đăng tải hình ảnh chiếc găng tay, một bình sữa lên trang cá nhân. Ngôi sao người TBN cũng xác nhận mình sắp đón con đầu lòng. Sau dòng trạng thái được Edurne Garcia đăng tải, NHM đã chúc mừng rất nhiều cho cặp đôi.

De Gea trước đó xác nhận sắp có con đầu lòng


De Gea đang thi đấu ở Anh, song thủ môn của MU muốn con mình sẽ được hạ sinh tại Madrid, quê hương của anh và Edurne. Bạn gái của De Gea sinh năm 1985, là một ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình Tây Ban Nha.

Tất nhiên rất mừng cho thủ thành sinh năm 1990, nhưng cuối tuần này MU sẽ có trận đại chiến quan trọng với Man City, và fan Quỷ đỏ đang lo lắng không biết anh có sẵn sàng tham dự trận đấu hay không.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea và Luke Shaw sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea và Luke Shaw sáng nhất
Hàng thủ MU đã giữ sạch lưới trong chuyến làm khách của Chelsea vào đêm qua, vậy nên cũng dễ hiểu khi các hậu vệ được chấm điểm khá cao.
Liệu đây có phải lúc Dean Henderson nghĩ tới một sự thay đổi?Liệu đây có phải lúc Dean Henderson nghĩ tới một sự thay đổi?
Sau 1 thời gian dài chỉ làm kép phụ cho De Gea ở sân Old Trafford, có lẽ Dean Henderson cần một điểm đến mới để có thể phát triển sự nghiệp thay vì cố gắng chờ...
Rashford chọn Dean Henderson thay vì De Gea để luyện đá penaltyRashford chọn Dean Henderson thay vì De Gea để luyện đá penalty
Rashford khẳng định anh đã lựa chọn Dean Henderson để nâng cao khả năng đá penalty của mình thay vì De Gea.
Đây! Bằng chứng cho thấy De Gea đang là vấn đề lớn của MUĐây! Bằng chứng cho thấy De Gea đang là vấn đề lớn của MU
Cựu tiền vệ huyền thoại Paul Scholes dường như đã đúng khi cho rằng thủ môn David de Gea thật sự là vấn đề lớn nhất của MU vào thời điểm này.
De Gea đang trở thành vấn đề với SolskjaerDe Gea đang trở thành vấn đề với Solskjaer
Quỷ đỏ huyền thoại Paul Scholes cho rằng HLV Solskjaer nên xem xét một cách nghiêm túc chuyện tiếp tục trọng dụng thủ môn David De Gea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X