Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do đằng sau phong độ ngán ngẩm của Pogba ở MU

Chủ Nhật 27/09/2020 01:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer lý giải nguyên nhân đằng sau phong độ kém cỏi của Paul Pogba đầu mùa giải này là vì anh chưa được thi đấu nhiều.
HLV Solskjaer cho rằng vấn đề thể lực là nguyên nhân khiến Pogba vẫn chưa thể tăng tốc vào lúc này. Cầu thủ người Pháp chưa được thi đấu nhiều và cũng bỏ qua giai đoạn giao hữu trước mùa giải mới do ảnh hưởng của Covid-19.

Lý do đằng sau phong độ ngán ngẩm của Pogba ở MU hình ảnh

Lý do đằng sau phong độ ngán ngẩm của Pogba ở MU


Pogba tiếp tục có một trận đấu thất vọng trước Brighton hôm qua. Anh thậm chí còn suýt khiến Man United phải chịu một quả penalty khi tỉ số đang là 1-1. May mắn là VAR đã can thiệp và hủy quả penalty của Brighton.

Solskjaer thừa nhận Pogba đang chơi không tốt nhưng cho rằng nguyên nhân đằng sau phong độ kém cỏi của cầu thủ 27 tuổi là điều dễ thấy. Ông cũng kêu gọi NHM kiên nhẫn hơn và chờ Pogba đạt trạng thái thể lực tốt nhất rồi hẵng đánh giá.

“Pogba đã bỏ lỡ phần lớn giai đoạn tiền mùa giải vì bị nhiễm Covid-19. Cậu ấy không có những trận đấu ở đội tuyển quốc gia hay trận giao hữu với Aston Villa. 2 trận được chơi 65 phút sẽ giúp cậu ấy trong giai đoạn này. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ngày càng chơi tốt hơn qua thời gian”.

Việc Pogba cùng Bruno Fernandes chơi không tốt khiến Man United để mất hoàn toàn thế trận vào tay Brighton. Họ để đội chủ nhà lấn át trong phần lớn thời gian trận đấu và có được những bàn thắng mang tính tình huống. Trên thực tế, Brighton cũng có phần đen đủi khi đã sút trúng khung gỗ MU tới 5 lần ở trận đấu vừa qua, một kỷ lục trong lịch sử Premier League.
Vì sao trọng tài đúng khi cho MU hưởng penalty sau hồi còi mãn cuộc?
Man United đã giành được chiến thắng kịch tính trước Brighton trong một trận cầu có kết thúc cảm xúc bậc nhất lịch sử Premier League khi trọng tài trao cho Quỷ...
MU phòng ngự như trò đùa, Solskjaer vẫn kiên quyết không mua trung vệ
HLV Solskjaer khẳng định các cầu thủ chưa lấy lại được sự sắc bén vì thiếu giai đoạn giao hữu là nguyên nhân khiến MU phòng ngự kém chứ không phải do chuyên...
Bruno Fernandes xát muối vào nỗi đau thua trận của Brighton
Bruno Fernandes cho rằng Man United là đội xứng đáng với 3 điểm vừa vất vả có được trước Brighton bởi đội chiến thắng dĩ nhiên không phải đội sút vào xà ngang...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X