Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do cực sốc khiến Emerson ngồi dự bị cho Marcos Alonso

Thứ Sáu 25/01/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri giải thích lý do Emerson dự bị cho Marcos Alonso, ông thầy người Italia tiết lộ rằng chiều cao khiêm tốn hơn là một trong những lý do khiến cựu sao Roma không được đá chính thường xuyên.

Lý do khó đỡ khiến Emerson dự bị cho Alonso


Rạng sáng nay, Chelsea đánh bại Tottenham để vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh gặp Man City. Ở trận đấu với Spurs, hậu vệ Emerson được ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1994 đã chơi cực tốt, ngôi sao 24 tuổi lên công về thủ rất nhịp nhàng.
 
HLV Sarri giải thích ký do Emerson dự bị cho Marcos Alonso hình ảnh

Emerson chơi tốt trước Tottenham


Tuy nhiên, ở mùa giải này cựu sao Roma không được thi đấu thường xuyên. Ở Ngoại hạng Anh, Emerson phải ngồi dự bị cho Marcos Alonso, anh chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp. Thậm chí đã có tin rằng Juventus muốn mua Emerson, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 20 triệu bảng đưa cầu thủ này trở lại Italia.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Sarri giải thích lý do Emerson dự bị cho Marcos Alonso, ông thầy người Italia tiết lộ rằng chiều cao khiêm tốn hơn là một trong những lý do khiến cựu sao Roma không được đá chính thường xuyên.

“Chúng tôi cần những cầu thủ có chiều cao tốt để chống những tình huống cố định, Marcos Alonso sở hữu chiều cao tốt, cậu ấy luôn được ưu tiên đá chính trong mỗi trận đấu”.
 
Juventus hoi mua Emerson

Emerson ngồi dự bị cho Alonso vì chiều cao kém hơn


Nói về tương lai Emerson, HLV Sarri tiếp tục: “Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi, chắc chắn là như vậy. Emerson là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy vẫn đang tiến bộ. Đôi khi cậu ấy thi đấu thiếu tự tin, nhưng tôi tin cậu ấy có thể cải thiện điểm yếu này”.

“Chúng tôi đang thi đấu trên nhiều mặt trận, Chelsea vẫn cần sự có mặt của Emerson. Tôi hạnh phúc với những gì cậu ấy đang thể hiện, chúng tôi cạnh tranh trên nhiều mặt trận và tất nhiên cơ hội ra sân của Emerson là rất nhiều”.

Video Chelsea 2-1 Tottenham (Bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X