Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cò quay chuyện kí hợp đồng, sao Chelsea bị HLV Tuchel thẳng tay cho ngồi dự bị

Thứ Tư 01/12/2021 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do HLV Thomas Tuchel để Andreas Christensen ngồi dự bị trong 3 trận gần nhất đến từ những vấn đề trong việc đàm phán hợp đồng giữa anh và Chelsea.

Lý do Christensen mất suất đá chính

Trong 3 trận gần nhất, trung vệ Andreas Christensen bất ngờ mất suất đá chính tại Chelsea. Anh phải nhường vị trí chính thức cho Trevoh Chalobah. Điều đáng nói, cầu thủ người Đan Mạch không gặp phải bất kì chấn thương nào. Điều này khiến không ít CĐV Chelsea đặt ra dấu hỏi.

Và những thắc mắc ấy cuối cùng cũng có câu trả lời. Theo nhà báo Matt Law của Telegraph (vốn có mối quan hệ thân thiết với Chelsea), lý do Christensen phải ngồi dự bị đến từ những vấn đề trong việc đàm phán hợp đồng giữa anh và CLB.

Thomas Tuchel nói về Andreas Christensen
HLV Tuchel muốn Christensen giải quyết xong chuyện đàm phán hợp đồng với Chelsea để có thể tập trung vào chuyên môn.

Cụ thể, ban đầu Christensen và Chelsea thống nhất được thỏa thuận gia hạn thêm 5 năm và anh nhận lương 140 nghìn Bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, sau đó cầu thủ sinh năm 1996 đổi ý khi chỉ muốn gia hạn thêm 3 năm.

Chelsea cũng sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của trung vệ số 4. Vậy nhưng phía Christensen lại đang trì hoãn việc thương thảo hợp đồng để cân nhắc thêm một số yêu cầu khác, qua đó khiến quá trình đàm phán giữa đôi bên không thể diễn ra như kế hoạch.

Trong bối cảnh ấy, HLV Tuchel quyết định không để cậu học trò ra sân nhằm tránh bị phân tán tư tưởng. Ông muốn Christensen giải quyết nhanh chóng chuyện đàm phán hợp đồng với Chelsea để có thể tập trung vào chuyên môn.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Tuchel cũng tự tin vào việc Christensen sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Chelsea.

"Cậu ấy vẫn đang là cầu thủ của Chelsea. Việc không ra sân nhiều không ảnh hưởng đến tương lai của Christensen. Chắc chắn cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở đội bóng này. Tôi hiểu NHM và rất nhiều cầu thủ của Chelsea mong muốn cậu ấy gia hạn hợp đồng.

Chúng tôi biết cậu ấy rất yêu Chelsea và muốn trở thành một phần quan trọng của câu lạc bộ này. Christensen sẽ ký hợp đồng mới, tôi nghĩ là như vậy."

Thomas Tuchel nói gì về khả năng Andreas Christensen rời Chelsea?Thomas Tuchel nói gì về khả năng Andreas Christensen rời Chelsea?
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Watford ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel đã trả lời những câu hỏi liên quan đến tương lai của trung vệ Andreas...
Andreas Christensen lên tiếng về tương lai ở ChelseaAndreas Christensen lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trung vệ Andreas Christensen tuyên bố tập trung vào thi đấu thay vì nghĩ đến chuyện hợp đồng với Chelsea, hiện bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X