Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Chelsea từ chối chiêu mộ Vlahovic

Thứ Ba 18/07/2023 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã từ chối chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic với giá hời trong bối cảnh Juventus rất muốn có được sự phục vụ của Romelu Lukaku.

Vlahovic không gia nhập Chelsea

Trong nỗ lực bổ sung tiền đạo, Dusan Vlahovic là một trong những cái tên lọt tầm ngắm Chelsea hè này. Cách đây chưa lâu, The Blues có cơ hội chiêu mộ tiền đạo người Serbia với giá hời. 

Chỉ cần bỏ ra 20 triệu Euro và đồng ý để Romelu Lukaku gia nhập Juventus, Chelsea sẽ có được sự phục vụ của Vlahovic. Tuy nhiên, The Blues đã từ chối thiện chí từ phía đại diện Serie A. 

Theo SportMail, Chelsea ban đầu nhận thấy Vlahovic là sự bổ sung phù hợp với đội bóng. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 2000 yêu cầu mức lương lên tới 250 nghìn Bảng mỗi tuần nếu gia nhập Stamford Bridge. 

Lý do Chelsea từ chối chiêu mộ Vlahovic 1
Chelsea từ chối chiêu mộ Vlahovic với giá hời.

Điều này khiến Chelsea lo ngại việc có thể phá vỡ cấu trúc lương tại đội bóng và gây ra những hệ lụy lớn về lâu dài. Hiện tại, chỉ có 2 cầu thủ Chelsea nhận lương trên 200 nghìn Bảng mỗi tuần gồm Raheem Sterling và Enzo Fernandez (không tính trường hợp Lukaku gần như chắc chắn sẽ ra đi).

Kể từ khi tiếp quản quyền sở hữu Chelsea, Tỉ phú Todd Boehly cùng các cộng sự đưa ra mức lương khá thấp cho các cầu thủ trong đội. Mức lương này sẽ được điều chỉnh dựa trên đóng góp của từng cá nhân. Các ông chủ Chelsea muốn tất cả các cầu thủ có thêm động lực để cố gắng, qua đó mới nhận được mức thu nhập xứng đáng. 

Chelsea từ chối, PSG đã vào cuộc và nhanh chóng đạt thỏa thuận cá nhân với Vlahovic. Phía đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ tích cực đàm phán để chốt được mức giá chuyển nhượng với Juventus về trường hợp của cầu thủ người Serbia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X