Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Chelsea chưa hề đạt thỏa thuận với Benfica vì Enzo Fernandez

Thứ Năm 05/01/2023 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chưa hề đưa ra lời đề nghị trị giá 120 triệu Euro cho Benfica trong thương vụ Enzo Fernandez như những thông tin xuất hiện trước đó.

Chelsea có nguy cơ thất bại trong thương vụ Enzo Fernandez

Enzo Fernandez đang là mục tiêu số một của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông. Những ngày qua, xuất hiện thông tin về việc The Blues sẵn sàng chi ra 120 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng với cầu thủ người Argentina. Chelsea ra sức thuyết phục Benfica cho phép thanh toán thành nhiều đợt để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. 

Tuy nhiên, thông tin kể trên không chính xác. Những ngày qua, Chelsea và Benfica đã có những cuộc đàm phán. Và Chelsea chưa hề đặt lên bàn đàm phán con số 120 triệu Euro. The Blues mới chỉ đưa ra lời đề nghị trị giá 85 triệu Euro. 

TIẾT LỘ Chelsea chưa hề đạt thỏa thuận với Benfica vì Enzo Fernandez 1
Chelsea chưa hề đạt thỏa thuận với Benfica trong thương vụ Enzo Fernandez. 

Dĩ nhiên, Benfica không chấp nhận con số này. Đội bóng Bồ Đào Nha giữ nguyên quan điểm muốn giữ Enzo Fernandez tới hết mùa giải 2022/23. Benfica chỉ chấp nhận để tiền vệ 21 tuổi ra đi nếu nhận được đủ 120 triệu Euro đúng theo phí giải phóng hợp đồng.

Chelsea và Benfica đã tạm dừng đàm phán. Tuy nhiên, đôi bên vẫn giữ liên lạc. The Blues có thể trở lại với thương vụ trên vào bất cứ lúc nào. 

Chelsea sẽ tiếp tục cân nhắc kĩ lưỡng về thương vụ này. Nếu đợi đến kì chuyển nhượng mùa hè, chắc chắn đội chủ sân Stamford Bridge có thể đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao từ nhiều ông lớn khác.

Phía Enzo Fernandez thì muốn được chuyển tới Chelsea ngay trong tháng 1. Anh đã đạt thỏa thuận với The Blues trước đó. Thậm chí, Nhà vô địch World Cup 2022 còn gây áp lực lên BLĐ đội bóng bằng cách bỏ tập trong những ngày qua.

Enzo Fernandez nổi loạn ở Benfica để được đến Chelsea Enzo Fernandez nổi loạn ở Benfica để được đến Chelsea
Theo Goal, tiền vệ Enzo Fernandez đã gây áp lực lên phía BLĐ Benfica những ngày qua để có thể được chuyển tới thi đấu cho Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông.
Khúc mắc khiến Chelsea chưa thể hoàn tất thương vụ Enzo Fernandez Khúc mắc khiến Chelsea chưa thể hoàn tất thương vụ Enzo Fernandez
Dù đã thuyết phục được Benfica đồng ý bán tiền vệ Enzo Fernandez nhưng Chelsea hiện vẫn chưa thể hoàn tất được dứt điểm thương vụ kể trên.
Thương vụ Enzo Fernandez đến Chelsea bất ngờ có biếnThương vụ Enzo Fernandez đến Chelsea bất ngờ có biến
Tưởng chừng Chelsea đang ở rất gần Enzo Fernandez nhưng phía Benfica bất ngờ đổi ý và không chấp nhận việc bán tiền vệ 22 tuổi mùa đông này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X