Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Chelsea sẽ vượt mặt MU vụ Frenkie de Jong

Thứ Năm 21/07/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vừa đặt vấn đề với Barca về kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong, quyết qua mặt MU để giành chữ ký của ngôi sao người Hà Lan.

Chelsea đang hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng, họ đã có Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly. The Blues cũng vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Mới nhất, đội bóng thành London vừa đặt vấn đề với Barca về kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong.

Chủ mới của Chelsea đã ăn tối với chủ tịch của Barca ở thành phố Barcelona, trong cuộc gặp này có bàn về tương lai cầu thủ người Hà Lan. HLV Thomas Tuchel muốn có thêm sự bổ sung quan trọng cho hàng tiền vệ, khi Jorginho sa sút còn Kante thường xuyên dính chấn thương.

 

Frenkie de Jong
Chelsea muốn qua mặt MU vụ Frenkie de Jong

De Jong được đánh giá là sự bổ sung lý tưởng cho Chelsea, anh cũng được cho là phù hợp với triết lý bóng đá của ông thầy người Đức. The Blues sẽ phải cạnh tranh với MU, đội bóng cũng thèm khát ngôi sao sinh năm 1997. Tân HLV Erik ten Hag của MU từng làm việc với De Jong ở Ajax, ông nỗ lực thuyết phục trò cũ tới Old Trafford với mình. 

Theo Relevo, Chelsea đã thông báo về Chelsea về ý định mua De Jong. Đề nghị chính thức sẽ được gửi đến Nou Camp trong thời gian sớm nhất. Tờ Sport cho hay, khả năng cựu sao Ajax tới Chelsea là cực cao, bởi anh không muốn cập bến MU. 

De Jong không muốn khoác áo MU vì không phải là fan của đội bóng này và nhìn thấy nơi đây không ít vấn đề. Ngoài ra, tiền vệ này cũng muốn chơi ở Champions League, điều mà MU không có ở mùa giải tới đây. Đó là sân chơi mà Chelsea có thể đáp ứng, cũng như đội bóng của Thomas Tuchel có khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn ngay lập tức chứ không phải cần thời gian như Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X