Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối chiêu mộ Jadon Sancho ở Hè 2023

Thứ Ba 05/09/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea từng từ chối chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của MU ở Hè 2023. 

Chelsea bước vào mùa giải mới với liên tiếp những ca chấn thương của các cầu thủ tấn công, HLV Pochettino xác nhận đội bóng thành London cần thêm một cầu thủ tấn công đa năng trước khi phiên chợ Hè năm nay khép lại. 

Theo cây viết Fabrizio Romano, MU từng ngỏ ý đổi Jadon Sancho lấy Marc Cucurella. Khi mà Luke Shaw dính chấn thương và có nguy cơ ngồi ngoài vài tháng, đội chủ sân Old Trafford tỏ ra quyết tâm chiêu mộ Marc Cucurella.

Jadon Sancho

Chelsea từ chối chiêu mộ Jadon Sancho ở Hè 2023

 

Tuy nhiên, Chelsea đã nhanh chóng đập tan ý định của đội chủ sân Old Trafford. Fabrizio Romano tiết lộ, The Blues chưa từng xem Jadon Sancho là mục tiêu tiềm năng. Đội bóng thành London sau đó chi 45 triệu bảng mua Cole Palmer của Man City. Còn với MU, họ sau đó chuyển sang mượn Sergio Reguilon từ Tottenham. 

Sancho hiện đang là cái tên được nhắc đến rất nhiều. Cầu thủ 22 tuổi không có tên trong danh sách thi đấu trước Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24. Khi được hỏi lý do cầu thủ sinh năm 2000 vắng mặt, HLV Erik ten Hag khẳng định anh không được sử dụng do thành tích yếu kém trong tập luyện.

Sancho sau đó lên tiếng đáp trả, anh ám chỉ ông thầy người Hà Lan dối trá. Việc bật lại cựu HLV Ajax đang khiến cầu thủ người Anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Thậm chí có tin cho rằng MU sẵn sàng đẩy Sancho tới Ả Rập Xê Út trước ngày 7/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X