Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do thần chú "Here we go" không chuẩn trong vụ Cucurella gia nhập Chelsea

Thứ Năm 04/08/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ hậu vệ Marc Cucurella gia nhập Chelsea chưa thể chính thức hoàn tất vì quá trình đàm phán giữa The Blues và Brighton vẫn đang còn chút khúc mắc.

Brighton đồng ý bán Cucurella cho Chelsea nhưng...

Theo nhà báo Matt Law của Telegraph (vốn khá thân với Chelsea), Brighton đồng ý bán hậu vệ Marc Cucurella cho Chelsea với giá 52.5 triệu Bảng. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận gia nhập Stamford Bridge.

Dẫu vậy, thương vụ kể trên vẫn chưa được hoàn tất và đang tồn đọng chút khúc mắc. Cụ thể, khi chiêu mộ thành công Cucurella, Chelsea đồng ý để trung vệ trẻ Levi Colwill gia nhập Brighton theo chiều ngược lại.

Lý do thần chú Here we go không chuẩn trong vụ Cucurella gia nhập Chelsea 1
Chelsea vẫn chưa chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Cucurella.

Tuy nhiên, The Blues không muốn mất trắng tài năng trẻ do mình đào tạo ra và sẽ cài điều khoản mua đứt. Hiện tại, Chelsea và Brighton vẫn đang đàm phán để đi tìm tiếng nói chung về mức giá mua lại cầu thủ sinh năm 2003 trong hợp đồng chuyển nhượng giữa đôi bên.

Cả Chelsea lẫn Brighton đều thống nhất rằng chỉ công bố chính thức bản hợp đồng mới của mình khi hoàn tất xong xuôi cả 2 thương vụ kể trên. 

Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano "việt vị" khi đăng tải thông tin khẳng định Cucurella đã là người của Chelsea với thần chú "Here we go" quen thuộc. Tuy nhiên, phía Brighton lên tiếng phủ nhận khiến uy tín của ông hoàng săn tin chuyển nhượng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Brighton chính thức ra thông báo vụ Chelsea mua CucurellaBrighton chính thức ra thông báo vụ Chelsea mua Cucurella
Brighton đã đăng tải một thông báo phủ nhận tin đồn bán Marc Cucurella cho Chelsea như truyền thông Anh đưa tin gần đây.
Chelsea và cơn đau đầu của HLV Tuchel trước thềm mùa giải mớiChelsea và cơn đau đầu của HLV Tuchel trước thềm mùa giải mới
Mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu và khó có thể coi Chelsea đã có những bước chuẩn bị tốt cho chặng đua đầy khắc nghiệt trước mắt.
Chelsea đặt Ronaldo vào chế độ chờChelsea đặt Ronaldo vào chế độ chờ
Chỉ cần HLV Thomas Tuchel đổi ý, BLĐ Chelsea sẽ tìm mọi cách chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X