Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Chelsea ăn mừng hời hợt sau bàn thắng của Hakim Ziyech

Thứ Tư 19/01/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech sau khi ghi bàn cho Chelsea trước Brighton đã không ăn mừng, và huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã chỉ ra lý do.

Alan Shearer nói về bàn thắng của Hakim Ziyech


Chelsea đặt quyết tâm rất lớn trong chuyến làm khách trên sân của Brighton, họ buộc phải giành 3 điểm nếu muốn tiếp tục bám đuổi Chelsea và Liverpool trong cuộc đua vô địch. Chelsea là đội chơi chủ động hơn và có tình huống mở tỷ số ở phút 28.
 
Hakim Ziyech không ăn mừng bàn thắng trước Brighton

Hakim Ziyech không ăn mừng bàn thắng trước Brighton


Nhận bóng từ ngoài vòng cấm đội chủ nhà, tiền vệ Hakim Ziyech tung cú đá chân trái cực mạnh và hiểm hóc khiến thủ môn Sanchez không thể cản phá. Tuy nhiên, sau khi ghi bàn cầu thủ người Ma-Rốc không ăn mừng. Các đồng đội cũng tỏ ra hời hợt với pha lập công của cầu thủ sinh năm 1992.

Nói về tình huống Hakim Ziyech ghi bàn nhưng không ăn mừng, huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã chia sẻ suy nghĩ của mình, ông nói: “Tôi cảm thấy ngạc nhiên khi không thấy Hakim Ziyech ăn mừng, tôi càng bất ngờ hơn khi Kante, Lukaku hay Hudson-Odoi phản ứng với bàn thắng của cậu ấy. NHM Chelsea chắc chắn sẽ lo lắng, họ không biết có chuyện gì đang xảy ra”.

“Tôi nghĩ rằng phòng thay đồ của Chelsea đang có vấn đề, thái độ của các cầu thủ đã nói lên điều đó. Đó thực sự là điều nguy hiểm ở một đội bóng. Đây dường như là một trong những lý do khiến Chelsea sa sút trong thời gian gần đây, và Tuchel cần có phương án giải quyết ngay lập tức”.

Chelsea dù dẫn trước nhưng không thể giành 3 điểm trọn vẹn. Bàn gỡ hòa của Webster khiến đội bóng thành London chỉ có được kết quả hòa 1-1. Như vậy là The Blues đã kém Man City 12 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. 
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước BrightonĐây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước Brighton
2 cựu cầu thủ Premier League là Alan Shearer và Ian Wright đều chỉ trích tiền vệ Callum Hudson-Odoi sau màn trình diễn thất vọng trước Brighton.
Những thống kê ấn tượng sau trận Brighton 1-1 ChelseaNhững thống kê ấn tượng sau trận Brighton 1-1 Chelsea
Trận đấu Brighton vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Phong độ tệ không tưởng của ChelseaPhong độ tệ không tưởng của Chelsea
Trong đúng giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, Chelsea lại tỏ ra hụt hơi rõ rệt khi trải qua chuỗi trận với thành tích đầy bết bát.
Timo Werner khuyên nhủ Rudiger ở lại ChelseaTimo Werner khuyên nhủ Rudiger ở lại Chelsea
Timo Werner hy vọng Rudiger sẽ lựa chọn ở lại Chelsea dù thừa nhận rằng cầu thủ này có thể thi đấu ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới ở thời điểm hiện tại.
Lại hòa Brighton, Chelsea coi như đầu hàng trong cuộc đua vô địchLại hòa Brighton, Chelsea coi như đầu hàng trong cuộc đua vô địch
Lần thứ 2 trong mùa giải 2021/22, The Blues không thể giải quyết được đối thủ Brighton dù vẫn là đội vươn lên dẫn trước. Với việc sảy chân quá nhiều ở những...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X