Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Cavani vắng mặt trong trận Derby Manchester

Chủ Nhật 07/03/2021 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít phút trước thềm trận Derby Manchester với Man City, HLV Solskjaer tiết lộ lý do không điền tên Cavani vào đội hình xuất phát.

Cavani không được đăng ký cho trận Derby Manchester

Dù đã bình phục chấn thương và ra sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace giữa tuần qua, Cavani vẫn không thể ra sân trong trận Derby Manchester với Man City. Thậm chí, anh còn không được HLV Solskjaer điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Ít phút trước trận gặp Man City, HLV Solskjaer chia sẻ lý do không trọng dụng cậu học trò. Thuyền trưởng MU cho biết:

"Cavani phải bỏ dở giữa chừng buổi tập ngày hôm qua. Thật không may khi cậu ấy cảm thấy thể trạng mình không ổn. Nhưng Martial đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu này."

Edinson Cavani
Cavani tái phát chấn thương và không thể ra sân trong trận gặp Man City.

Cavani dính chấn thương trong trận hòa 1-1 West Ham hồi giữa tháng 2. Cầu thủ người Uruguay bỏ lỡ 4 trận đấu của MU tại Premier League. Trở lại đá chính trong cuộc đối đầu Crystal Palace giữa tuần, song chân sút sinh năm 1987 đã tái phát chấn thương.

Hiện MU đang kém Man City tới 14 điểm tính tới trước vòng 28 Premier League 2020/21. Nếu không thể giành chiến thắng trong trận Derby Manchester, thầy trò Solskjaer gần như giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X