Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Edinson Cavani vắng mặt trước Middlesbrough ở FA Cup

Thứ Sáu 04/02/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani vắng mặt trong trận đấu với Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup, lý do cũng đã được HLV Rangnick tiết lộ.

Edinson Cavani không ra sân trước Middlesbrough


Các ngôi sao của MU tới Dubai tập luyện và nghỉ ngơi trong thời gian Ngoại hạng Anh nghỉ đông, nhưng tiền đạo Edinson Cavani phải về thi đấu cùng ĐT Uruguay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Ngôi sao thuộc biên chế MU đá chính trong trận đấu với Venezuela, đóng góp 1 pha lập công, giúp đội nhà giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-1.
Cavani vắng mặt ở vòng 4 FA Cup

Cavani vắng mặt ở vòng 4 FA Cup


Sau khi hội quân cùng tuyển quốc gia, Cavani đã không trở về Manchester ngay lập tức. Anh đã xin phép HLV Ralf Rangnick cho thêm vài ngày để nghỉ ngơi cùng gia đình. Và đó là lý do khiến anh không ra sân trong trận đấu với Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup.

Khi được hỏi về sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1987, HLV Rangnick cho biết: “Edison Cavani sẽ chỉ trở lại vào cuối tuần. Cậu ấy đã gọi cho tôi và xin nghỉ thêm 2 ngày sau những trận đấu của tuyển Uruguay, tôi đã đồng ý với mong muốn của cậu ấy”.

“Cavani sẽ không góp mặt ở trận đấu tới. Cậu ấy chỉ trở lại Anh vào Chủ nhật. Cavani nằm trong kế hoạch của tôi ở MU, nhưng chúng tôi có đủ lực lượng để giành chiến thắng trước Middlesbrough”.

Cavani còn hợp đồng với MU đến cuối mùa giải năm nay, nhiều khả năng anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Theo The Sun, River Plate đạt được thỏa thuận 2 năm với tiền đạo Edinson Cavani, họ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ 34 tuổi vào Hè năm nay.
Lộ bến đỗ mới của Edinson CavaniLộ bến đỗ mới của Edinson Cavani
Theo The Sun, River Plate đạt được thỏa thuận 2 năm với tiền đạo Edinson Cavani, họ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ 34 tuổi ở Hè 2022.
Cavani có việt vị trước khi chuyền bóng cho Rashford không?Cavani có việt vị trước khi chuyền bóng cho Rashford không?
Bàn thắng muộn của Rashford trong trận MU vs West Ham gây ít nhiều tranh cãi xung quanh việc liệu Cavani đã rơi vào thế việt vị hay chưa.
Marcus Rashford cần tìm đến Ronaldo và Cavani để xin lời khuyênMarcus Rashford cần tìm đến Ronaldo và Cavani để xin lời khuyên
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov, anh cho rằng tiền đạo Marcus Rashford cần lời khuyên của những cầu thủ giàu kinh nghiệm bên phía Quỷ đỏ.
Cavani chính thức chốt tương lai ở MUCavani chính thức chốt tương lai ở MU
HLV Rangnick xác nhận tiền đạo Edinson Cavani đã tuyên bố sẽ ở lại Man United sau kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Rangnick bị chỉ trích vì tin tưởng Cavani hơn GreenwoodRangnick bị chỉ trích vì tin tưởng Cavani hơn Greenwood
Cựu cầu thủ Ian Wright đặt dấu hỏi về HLV Rangnick khi quyết định rút Greenwood thay vì Cavani trước Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X