Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro sa sút do tập luyện quá nhiều

Thứ Ba 21/11/2023 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU, Andy Cole khi được hỏi về lý do tiền vệ Casemiro sa sút ở mùa giải năm nay.

Mùa giải vừa qua, Casemiro chơi ấn tượng trong màu áo MU. Những đóng góp của anh giúp Quỷ đỏ vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1992 có dấu hiệu sa sút.

Casemiro mắc một vài sai lầm nghiêm trọng, những đóng góp của anh vào lối chơi của MU cũng là rất hạn chế. Thậm chí đã có một vài thông tin cho rằng MU sẵn sàng bán Casemiro cho các đội bóng ở Ả Rập Xê Út vào tháng 1 năm 2024.

Ly do Casemiro sa sut

 Casemiro sa sút ở mùa giải năm nay

 

Mới nhất, huyền thoại MU, Andy Cole đã có những chia sẻ về Casemiro. Ông nói: “Rõ ràng màn trình diễn giữa Casemiro ở mùa giải năm nay và mùa trước là sự khác biệt rất lớn. Mùa giải năm nay, có thể thấy cậu ấy không còn theo được tốc độ của Premier League”.

“Về phong độ của Casemiro, có thể là do cậu ấy cố gắng tập luyện quá nhiều. Một số bàn thua mà MU phải nhận ở mùa này xuất phát từ lỗi cơ bản. Có lẽ Casemiro muốn làm nhiều hơn một chút cho đội bóng của mình trên mặt trận tấn công, cậu ấy để MU yếu kém một chút ở khả năng phòng ngự." 

Theo Mirror, do Casemiro chuẩn bị bước sang tuổi 32 nên MU đang lên kế hoạch tìm người thay thế anh. Tiền vệ phòng ngự Youssouf Fofana được cho là mục tiêu mới nhất của Man đỏ. Đây được cho là dự án mà Sir Jim Ratcliffe đề xuất, mặc dù quá trình đàm phán mua 25% cổ phần MU chưa được nhà Glazer thông qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X