Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Bukayo Saka ngồi dự bị trước Leeds?

Chủ Nhật 02/04/2023 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka của Arsenal đã bất ngờ ngồi dự bị trước Leeds, anh sau đó chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong trận tiếp đón Leeds trên sân nhà Emirates ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Mikel Arteta quyết định sẽ cất Bukayo Saka lên ghế dự bị. Thay vào đó, tân binh Leandro Trossard sẽ đóng thay vai trò của cầu thủ người Anh.

Cầu thủ sinh năm 2001 đã chơi tốt trong 2 trận đấu của tuyển Anh ở vòng loại Euro 2024, việc anh phải ngồi dự bị khiến nhiều người bất ngờ. Kể từ đầu mùa giải này, đây là lần đầu tiên Saka không được ra sân ngay từ đầu ở đấu trường Premier League. 

Vì sao Bukayo Saka ngồi dự bị trước Leeds 1

Saka ngồi dự bị trước Leeds

Trước đó Saka đều có tên trong danh sách đá chính ở Ngoại hạng Anh, ghi được 12 bàn thắng và có 10 đường chuyền thành bàn. Anh cũng là người duy nhất của Arsenal đá đủ 38 trận ở giải quốc nội mùa trước. 

Giải thích về việc lựa chọn đội hình của mình, Arteta nói: “Hôm qua Saka không thể tập luyện vì không được khỏe nhưng hôm nay anh ấy cảm thấy tốt hơn một chút, vì vậy tôi đã quyết định sử dụng Jesus ngay từ đầu”.

“Cậu ấy mang đến rất nhiều năng lượng, chất lượng, cậu ấy di chuyển liên tục và gây nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương. Thật tốt khi cậu ấy có thể ra sân trở lại”.

Bukayo Saka chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trước Leeds, ở trận đấu này Arsenal đã chơi rất tốt và giành chiến thắng 4-1. Với kết quả này đội bóng thành London đã xây chắc ngôi đầu, họ tiếp tục hơn Man City, đội xếp thứ 2 khoảng cách 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X