Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Bruno Fernandes vẫn ra sân trước Real Sociedad?

Thứ Sáu 26/02/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho một số trụ cột của MU được nghỉ ngơi ở trận lượt về gặp Real Sociedad sau khi thắng 4-0 ở lượt đi nhưng Bruno Fernandes vẫn đá chính từ đầu và chỉ rời sân sau hiệp 1.

Solskjaer tiết lộ lý do không cho trò cưng nghỉ ngơi


Ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League, MU đánh bại Real Sociedad với tỷ số 4-0, qua đó chiếm lợi thế quá lớn trước trận lượt về vào đêm qua.
 

Bruno Fernandes vẫn ra sân ở trận lượt về với Real Sociedad


Trong bối cảnh cuối tuần này MU sẽ làm khách của Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21, giới chuyên môn đều tin rằng HLV Solskjaer sẽ sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị khi đón tiếp Sociedad tại Old Trafford. Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy đã phần nào gây bất ngờ khi vẫn đưa ra sân những trụ cột quan trọng hàng đầu như Bruno Fernandes, Anthony Martial, Fred hay Aaron Wan-Bissaka dù họ thật sự cần phải nghỉ ngơi do đã thi đấu liên tục thời gian qua.

Giải thích về quyết định này, HLV Solskjaer cho biết: "Bản thân Bruno Fernandes vẫn đòi được ra sân thi đấu chứ không hề muốn nghỉ ngơi. Mà tôi luôn tôn trọng quyết định của các cầu thủ. Tuyn nhiên do chúng tôi còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước nên Bruno cũng chỉ thi đấu có 45 phút mà thôi".

"Cậu ấy là một cầu thủ sở hữu khát khao thi đấu rất lớn và không thích phải ngồi ngoài bất cứ trận đấu nào. Dù sao tôi cũng rất hài lòng với tinh thần và thái độ thi đấu của cậu ấy. Đó là một cầu thủ tuyệt vời".

Ở trận lượt về trên sân Old Trafford, cả MU và Real Sociedad đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Hòa 0-0, MU vào vòng 1/8 với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận.
Tuanzebe cay đắng sau khi bị Lindelof ‘bóp’Tuanzebe cay đắng sau khi bị Lindelof ‘bóp’
Những tưởng đã có bàn thắng cho riêng mình trong trận MU vs Real Sociedad rạng sáng nay, nhưng Axel Tuanzebe đã bị tước mất vinh dự vì pha xử lý ‘trời ơi’ của...
MU mất toi bàn thắng vì Lindelof… lên gối vào mặt đối thủMU mất toi bàn thắng vì Lindelof… lên gối vào mặt đối thủ
Vé đi tiếp của Man United tại Europa League có thể rực rỡ hơn nữa, nếu trung vệ Victor Lindelof không… nhảy quá cao.
Đội trưởng Sociedad ‘nhảy chân sáo’ ngay trước mắt Bruno, phần còn lại là về nướcĐội trưởng Sociedad ‘nhảy chân sáo’ ngay trước mắt Bruno, phần còn lại là về nước
Trong trận MU vs Real Sociedad diễn ra rạng sáng nay, một hình ảnh thú vị đã xuất hiện trong cú penalty của Mikel Oyarzabal, khi anh định ‘múa rìu qua mắt thợ’.
Điểm tin bóng đá sáng 26/2: MU chốt 25 triệu bảng mua sao MonacoĐiểm tin bóng đá sáng 26/2: MU chốt 25 triệu bảng mua sao Monaco
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/2/2021.
HLV Solskjaer chỉ ra điều tích cực của MU ở trận đấu với Real SociedadHLV Solskjaer chỉ ra điều tích cực của MU ở trận đấu với Real Sociedad
Sau trận hòa 0-0 giữa MU và Real Sociedad trên sân Old Trafford, nhà cầm quân người Na Uy đã khen ngợi các cầu thủ trẻ của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X