Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Ben White từ chối đội tuyển Anh

Thứ Năm 21/03/2024 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Ben White không lên tuyển Anh bắt nguồn từ những lời nói của trợ lý Steve Holland của Gareth Southgate ở World Cup 2022.

Tiết lộ lý do Ben White từ chối đội tuyển Anh

HLV Gareth Southgate xác nhận rằng Ben White đã từ chối tập trung cùng đội tuyển Anh cho các trận giao hữu với Bỉ và Brazil. Khởi nguồn của câu chuyện này là từ 2 năm trước, khi Ben White rời khỏi đội tuyển Anh giữa World Cup 2022 vì lý do cá nhân. Truyền thông Anh tiết lộ rằng Ben White thực chất đã phát sinh mâu thuẫn với Steve Holland.

Ben White
Tiết lộ lý do Ben White từ chối đội tuyển Anh

Theo tờ Telegraph, mâu thuẫn giữa hai người xuất phát từ việc Steve Holland đánh giá Ben White không quan tâm đến bóng đá. Trợ lý của Southgate đã hỏi Kyle Walker một câu hỏi liên quan đến những màn trình diễn của Man City rồi đặt câu hỏi tương tự cho Ben White liên quan đến Arsenal.

Cầu thủ 26 tuổi không biết câu trả lời, dẫn đến việc Steve Holland chỉ trích anh vì không quan tâm đến bóng đá. Cuộc đối thoại này được cho là đã xảy ra trước mặt các thành viên khác trong đội.

Vào ngày 30 tháng 11, chỉ 1 ngày sau khi Anh đánh bại Wales với tỉ số 3-0 ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, Liên đoàn bóng đá Anh xác nhận Ben White rời đội và trở về nhà.

Vào năm 2021, Ben White từng thừa nhận anh chưa bao giờ là một fan bóng đá và ít khi xem các trận đấu. Điều này được ngôi sao của Arsenal nhắc lại nhiều lần trong các bài phỏng vấn.

HLV Gareth Southgate cũng xác nhận rằng ông sẽ không cố thuyết phục Ben White trở lại đội tuyển Anh vì cảm thấy cầu thủ này khó có thể hồi tâm chuyển ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X