Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí ẩn quanh việc Ben Chilwell mất tích tại Chelsea

Thứ Hai 13/09/2021 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Zenit, HLV Thomas Tuchel của Chelsea tiết lộ lý do khiến ông chưa sử dụng Ben Chilwell bất cứ phút nào kể từ đầu mùa.

Ben Chilwell mất suất đá chính tại Chelsea

Gia nhập Chelsea với mức phí 50 triệu Bảng hè 2020, Ben Chilwell lập tức chứng minh giá trị. Cầu thủ người Anh là nhân tố quan trọng giúp The Blues giành danh hiệu Champions League 2020/21.

Vậy nhưng khi bước vào mùa giải 2021/22, Ben Chilwell bất ngờ mất suất đá chính vào tay Marcos Alonso. Đã 5 trận đấu liên tiếp trôi qua trên mọi đấu trường, hậu vệ số 21 chưa được ra sân phút nào.

Ben Chilwell
Ben Chilwell chưa được ra sân phút nào từ đầu mùa.

Trước thềm trận gặp Zenit tại Champions League, HLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do khiến ông chưa trọng dụng Ben Chilwell. Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Ben Chilwell vừa trải qua quãng thời gian khó khăn. Cậu ấy rất nỗ lực để tìm được vị trí tại ĐT Anh. Cậu ấy lao vào tập luyện điên cuồng kể cả trong ngày nghỉ. Tôi muốn cậu ấy có thể được nghỉ ngơi một chút và giải tỏa đi những sự thất vọng.

Khi trở lại CLB, tôi có cảm giác Chilwell hơi mệt mỏi. Ngoài ra, cậu ấy không may mắn khi Marcos Alonso chơi rất tốt trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải và cả những trận đấu đã qua khi được trao cơ hội.

Lúc này, Chilwell phải bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành vị trí đá chính. Tôi đã có nói chuyện với cậu ấy. Cậu ấy hiểu rằng những cuộc cạnh tranh vị trí như này thúc đẩy các cầu thủ tốt lên.

Có thể Chilwell cần một quãng thời gian để lấy lại niềm vui chơi bóng. Nhưng tôi cảm thấy tinh thần của cậu ấy đã tốt lên rất nhiều. Ở trận đấu với Aston Villa vừa qua, lẽ ra tôi đã tung cậu ấy vào sân nếu có nhiều hơn 3 quyền thay người."

Azpilicueta: Chelsea quyết không lặp lại thảm họa sau khi vô địch C1Azpilicueta: Chelsea quyết không lặp lại thảm họa sau khi vô địch C1
Trước thềm trận gặp Zenit, đội trưởng Azpilicueta khẳng định Chelsea sẽ không lặp lại cái dớp bị loại từ vòng bảng sau khi vô địch C1.
Saul Niguez và những màn ra mắt thảm họa ở nước AnhSaul Niguez và những màn ra mắt thảm họa ở nước Anh
Nhân sự kiện tiền vệ Saul Niguez ra mắt Chelsea không thành công, cùng nhìn lại những màn ra mắt tệ hại ở Ngoại hạng Anh.
Thắng Aston Villa 3-0, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa hài lòngThắng Aston Villa 3-0, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa hài lòng
Mặc dù Chelsea ghi tới 3 bàn vào lưới Aston Villa, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn khẳng định nếu bình tĩnh hơn The Blues có thể ghi nhiều bàn hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X