Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do bất ngờ khiến Mikel Arteta đưa về Aaron Ramsdale

Thứ Bảy 06/11/2021 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã tiết lộ rằng ông đã quyết định ký hợp đồng với thủ môn Aaron Ramsdale sau khi bị thuyết phục bởi những video của cầu thủ này.

Mikel Arteta nói về Aaron Ramsdale


Hè năm nay, Arsenal bỏ ra 24 triệu bảng mua thủ môn Aaron Ramsdale từ Sheffield United. Ngôi sao người Anh không muốn chơi bóng ở giải Hạng nhất Anh, bởi vậy khi nhận được lời đề nghị từ Pháo thủ anh đã đòi ra đi bằng được. Sheffield United sau đó buộc phải bán ngôi sao của mình.
 
Mikel Arteta nói về Aaron Ramsdale

Mikel Arteta nói về Aaron Ramsdale


Aaron Ramsdale đã nhanh chóng hòa nhập và đã vượt qua Bernd Leno để trở thành thủ môn số 1 của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Pháo thủ đang bất bại trong 7 trận ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 chiến thắng. Những thành tích này có đóng góp rất lớn của cầu thủ sinh năm 1998.

HLV Mikel Arteta mới đây đã tiết lộ rằng ông đã quyết định ký hợp đồng với Aaron Ramsdale sau khi bị thuyết phục bởi những video của cầu thủ này. Ông nói: “Chúng tôi xác định rằng đội bóng cần thêm một thủ môn mới, chúng tôi đã đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm”.

“Chúng tôi đã chú ý đến Aaron Ramsdale. Tôi xem các video cậu ấy và bị thuyết phục. Tôi đặc biệt ấn tượng với cách phản ứng của Ramsdale mỗi khi đội bóng phải nhận bàn thua. Tôi cho rằng tính cách của cậu ấy là thứ mà đội bóng đang cần”.

“Ramsdale đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng. Cậu ấy đang duy trì sự ổn định rất lớn. Tôi thực sự hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Tôi tin rằng Ramsdale có thể chơi tốt hơn nữa. Các đồng đội ở Arsenal tin tưởng cậu ấy, NHM cũng hoàn toàn tin tưởng Ramsdale”.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng AnhHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh, ông cho rằng Man City sẽ đánh bại MU 3-1 trong trận derby Manchester.
Arsenal bị chỉ trích vì quá phụ thuộc vào Smith RoweArsenal bị chỉ trích vì quá phụ thuộc vào Smith Rowe
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Arsenal phải cảm thấy xấu hổ vì thi đấu phụ thuộc vào một ngôi sao là Emile Smith Rowe.
Tomiyasu ngỡ sẽ gia nhập Tottenham thay vì ArsenalTomiyasu ngỡ sẽ gia nhập Tottenham thay vì Arsenal
Takehiro Tomiyasu thừa nhận anh tưởng mình sẽ gia nhập Tottenham thay vì Arsenal trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng vừa qua.
Huyền thoại Arsenal chỉ trích MU vụ Jadon SanchoHuyền thoại Arsenal chỉ trích MU vụ Jadon Sancho
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ trích MU vì bỏ ra 73 triệu bảng mua tiền vệ Jadon Sancho nhưng lại không trao cơ hội ra sân cho anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X