Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do bất ngờ khiến Mesut Ozil kiên quyết không rời Arsenal

Thứ Tư 30/10/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là khả năng gần như không xảy ra, ngôi sao sinh năm 1988 tuyên bố anh tôn trọng hợp đồng đã ký với Pháo thủ.

Lý do Ozil muốn ở lại Arsenal


Dưới thời HLV Unai Emery, tiền vệ Mesut Ozil không được trọng dụng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đánh giá cao những cầu thủ có khả năng tranh chấp và hỗ trợ phòng ngự tốt, trong khi đó đây lại là điểm yếu của tiền vệ mang áo số 10.
 
Lý do Mesut Ozil rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra hình ảnh

 Ozil tin rằng anh sẽ trụ lại ở Arsenal lâu hơn Emery


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Ozil liên tục phải ngồi dự bị, anh thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu ở nhiều trận đấu. Trận đấu mà số 10 ra sân gần nhất trong màu áo Arsenal đã từ tháng 9, trong chiến thắng 5-0 của đội chủ sân Emirates trước Nortingham Forest.

Đã có những thông tin cho rằng Arsenal có thể bán hoặc cho mượn Ozil vào tháng 1, họ chấp nhận trả một phần lương để đẩy cầu thủ người Đức ra đi. Tuy nhiên, Mesut Ozil rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là khả năng gần như không xảy ra, ngôi sao sinh năm 1988 tuyên bố anh tôn trọng hợp đồng đã ký với Pháo thủ.

Hợp đồng của Ozil với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, anh khẳng định sẽ không ra đi trước thời điểm này. Theo Daily Star, cầu thủ 31 tuổi tin rằng anh sẽ trụ lại sân Emirates lâu hơn ông thầy người Tây Ban Nha, bởi vậy anh sẽ không ra đi.

Ozil tin rằng Emery sẽ sớm bị sa thải, và một HLV mới sẽ tới. Cầu thủ sinh năm 1988 có thể không được ông thầy người TBN trọng dụng, song anh có thể nằm trong kế hoạch của người thay thế cựu HLV PSG.

Hiện cầu thủ người Đức vẫn đang nỗ lực cải thiện phong độ, qua đó lấy lại thể trạng tốt nhất. Anh đã sẵn sàng ra sân khi được trao cơ hội.

Mới đây, Ozil còn được đồn là ứng viên thay thế Xhaka đeo băng đội trưởng Arsenal, song HLV Unai Emery chưa phản hồi về thông tin này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X