Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do bất ngờ khiến Kyle Walker ghi bàn nhưng không dám ăn mừng

Chủ Nhật 01/11/2020 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kyle Walker ghi bàn trước Sheffield United nhưng không dám ăn mừng, lý do cũng đã được chính cầu thủ người Anh tiết lộ.

Walker không ăn mừng vì sợ bố mẹ nổi giận


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City có trận đấu với Sheffield United. Đội chủ sân Etihad vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận, nhưng chỉ giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu. Hậu vệ Kyle Walker là người ghi bàn thắng duy nhất cho nửa xanh thành Manchester.
Hậu vệ Kyle Walker ghi bàn nhưng không dám ăn mừng hình ảnh

Kyle Walker ghi bàn nhưng không ăn mừng


Những ống kính máy quay cho thấy hậu vệ của Man City không ăn mừng sau khi ghi bàn, giải thích về điều này cựu sao Tottenham nói:

"Bố mẹ tôi vẫn sống ở đây nên nếu tôi ăn mừng tôi sẽ bị mắng. Tôi cũng là fan của Sheffield United nên không thể tỏ ra vui mừng. Đó là một trận đấu khó khăn. Họ đã chơi chặt chẽ, nhưng cuối cùng chúng tôi đã có 3 điểm, đó mới là điều quan trọng nhất".

Trên trang cá nhân, Kyle Walker chia sẻ hai bức ảnh trong trận và viết: "Ba điểm khó nhọc, vui vì giúp được đội bóng và ghi bàn trong trận đấu thứ 100 ở Premire League. Luôn có một niềm vui lớn khi trở lại Bramall Lane và thấy vài gương mặt thân quen".

Kyle Walker trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Sheffield trước khi gia nhập Tottenham năm 2009. Sau một thời gian thi đấu nổi bật ở Spurs, anh được Man City chiêu mộ vào năm 2017 với mức phí chuyển nhượng lên tới 52 triệu bảng.

Cầu thủ sinh năm 1990 vẫn là ưu tiên hàng đầu của HLV Pep Guardiola ở vị trí hậu vệ phải. Kyle Walker cũng duy trì sự ổn định rất lớn.

Đây! Lý do Nicolas Pepe gặp khó ở Arsenal
Alan Smith, người từng gắn bó với Arsenal từ năm 1987 đến năm 1995 đã chỉ ra lý do tiền đạo Nicolas Pepe khởi đầu chật vật ở sân Emirates.
Trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal 23h30 ngày 1/11
Trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal (23h30 ngày 1/11, Ngoại hạng Anh 2020/21): Đã 14 năm qua, Arsenal không thể thắng M.U tại Old Trafford. Ngay cả ở thời điểm Quỷ...
Đội hình khủng kết hợp giữa MU và Arsenal
MU vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21, tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội.
Từ vực sâu bi kịch 1 năm trước, Granit Xhaka đã trở lại như thế nào?
Sau tất cả, Xhaka đã trở thành “kẻ sống sót vĩ đại” nơi tuyến giữa Arsenal. Rất nhiều tiền vệ khác đã đến và đi hoặc có thể sẽ đi. Chỉ anh ở lại. Trong trận ra...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X