Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do bất ngờ khiến Fred chơi tệ hại ở MU?

Thứ Năm 07/05/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred vừa tiết lộ những nguyên nhân khiến anh thi đấu dưới sức trong mùa giải đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Fred chơi tệ vì... con trai


Hè 2018, MU chiêu mộ thành công tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk. Để vượt mặt Man City trong thương vụ này, đội chủ sân Old Trafford đã phải chi ra 50 triệu bảng. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, song cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi rất tệ ở mùa giải đầu tiên ở Old Trafford.
 
Tiền vệ Fred trải lòng về khoảng thời gian thi đấu cho MU hình ảnh

Fred chia sẻ về khoảng thời gian gắn bó với MU


Fred thường xuyên để mất bóng đặt hàng thủ vào trạng thái nguy hiểm. Giai đoạn lượt về mùa giải 2018/19 cầu thủ người Brazil gần như không được trọng dụng. Tính ra, mùa giải đầu tiên ở MU, Fred chỉ ra sân 25 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 17 trận ở Ngoại hạng Anh.

Thậm chí ở Hè năm ngoái MU đã đưa Fred vào danh sách thanh lý, song HLV Solskjaer đã quyết định trao thêm cơ hội cho cầu thủ 27 tuổi, giúp anh có sự hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay.

Trong một chia sẻ với hãng tin AP, Fred chỉ ra nguyên nhân khiến anh gặp khó khăn ở mùa giải đầu tiên ở MU, cựu sao Shakhtar Donetsk nói:

"Khi bạn chuyển đến một CLB mới, mùa giải đầu tiên bao giờ cũng rất khó khăn. Phải thừa nhận rằng tôi đã có mùa giải đầu tiên không tốt cùng MU, có rất nhiều lý do dẫn đến điều đó. Và trong đó có cả những lý do cá nhân, đó là việc con trai tôi ra đời".

"Tôi đã tập trung quá nhiều vào gia đình, điều đó khiến tôi không thể tập trung vào thi đấu. Tuy nhiên, mọi thứ dần được cải thiện. Tôi đã chơi tốt trong thời gian qua và muốn duy trì phong độ. Tôi rất mong bóng đá trở lại, tôi muốn ra sân và cùng MU giành những chiến thắng".

Trước đó, Fred cũng chỉ ra nhân tố giúp anh hồi sinh ở mùa giải năm nay. Theo đó, cầu thủ người Brazil đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ Michael Carrick, trợ lý của HLV Solskjaer ở MU.
Đâu là nguyên nhân giúp Fred hồi sinh ở MU?
HLV cá nhân của Fred là Tulio Horta khẳng định cầu thủ người Brazil đã làm việc rất quyết tâm trong thời gian qua và thành công đến với anh là điều tất yếu.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X