Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Aubameyang trở lại đội hình Chelsea

Chủ Nhật 26/02/2023 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang có tên trong danh sách dự bị của Chelsea trước Tottenham, HLV Graham Potter đã tiết lộ lý do gọi trở lại cầu thủ người Gabon. 

Trận cầu tâm điểm vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra trên sân của Tottenham, nơi Spurs sẽ tiếp đón đội bóng cùng thành phố Chelsea. Đội chủ nhà quyết tâm giành 3 điểm, qua đó xây chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó The Blues cũng hướng đến 3 điểm, qua đó vượt qua khỏi khủng hoảng.

HLV Graham Potter đã tạo ra 6 sự điều chỉnh so với thất bại 0-1 trước Southampton vào cuối tuần trước. Theo đó đội trưởng Cesar Azpilicueta vắng mặt bởi chấn thương. Trong khi đó, tân binh Benoit Badiashile ngồi dự bị. Reece James và Thiago Silva trở lại đá chính ở hàng thủ.

Aubameyang tro lai doi hinh Chelsea

Aubameyang trở lại đội hình Chelsea

Một sự trở lại cũng rất đáng chú ý là tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, sau khoảng thời gian bị cựu HLV Brighton loại bỏ, cầu thủ sinh năm 1989 đã được điền tên vào danh sách thi đấu trước Spurs. Cầu thủ người Gabon ngồi trên băng ghế dự bị.

Trước đó Aubameyang bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Chelsea ở Champions League, anh bị cho là không còn nằm trong kế hoạch của ông Potter và chỉ chờ đến Hè 2023 để rời sân Stamford Bridge. 

Lý giải về việc gọi trở lại Aubameyang, HLV Graham Potter chia sẻ với SKy Sports: "Một cái gật đầu dành cho Aubameyang khi Chelsea cần cải thiện khâu ghi bàn. Đây là phần thưởng xứng đáng với sự phản ứng và thái độ tập luyện tốt. Một cái gật đầu khi Aubameyang có kinh nghiệm thi đấu dày dạn".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X