Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Aubameyang chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Ba 25/02/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Arsenal chưa gia hạn hợp đồng với Aubameyang được tiết lộ, theo Mirror, cầu thủ người Gabon đã từ chối đàm phán ở thời điểm hiện tại.

Aubameyang vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới với Arsenal


Với cú đúp vào lưới Everton, Aubameyang đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 17 bàn, bằng với thành tích của Vardy. Cầu thủ người Gabon vẫn cho thấy anh quan trọng với đội bóng thành London như thế nào.
 
Arteta noi ve tuong lai Aubameyang

Aubameyang chưa ký hợp đồng mới với Arsenal


Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021 nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua, hiện nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này. Inter Milan muốn ký hợp đồng với tiền đạo Aubameyang trong trường hợp Lautaro Martinez tới Barca, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này.

Ngoài Inter Milan thì MU và Barca cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1989. Mới đây, HLV Arteta nói về tương lai tiền đạo Aubameyang, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố đội bóng thành London sẽ làm mọi thứ để giữ chân cầu thủ 30 tuổi.

Lý do Arsenal chưa gia hạn hợp đồng với Aubameyang được tiết lộ, theo Mirror, cầu thủ người Gabon đã từ chối đàm phán ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 30 tuổi tuyên bố thời điểm này chưa thích hợp để đàm phán hợp đồng mới.

Aubameyang sẽ chờ đợi xem Arsenal có vé dự Champions League mùa tới hay không, nếu Pháo thủ tiếp tục thất bại trong việc giành vé dự Cúp C1 mùa sau, cầu thủ này sẽ chia tay Emirates. Ngược lại, nếu Arsenal có vé dự C1, anh sẽ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán.

Theo Daily Mail, trong trường hợp Aubameyang ra đi, Arsenal sẽ không mua thêm tiền đạo mới. HLV Arteta vẫn còn đó Lacazette, Gabriel Martinelli và cả Eddie Nketiah nữa. Pháo thủ sẽ dùng số tiền bán cựu sao Dortmund để nâng cấp những vị trí khác.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X