Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Arsenal thất bại vụ Ivan Fresneda vào phút chót

Thứ Tư 01/02/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ivan Fresneda từ Valladolid, nhưng thương vụ trị giá 13 triệu bảng này đã bị đổ bể vào phút chót.

Arteta đã có Ben White và Takehiro Tomiyasu ở cánh phải, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn muốn nâng cấp vị trí này vào tháng 1 năm 2023. Ivan Fresneda là mục tiêu được ông thầy người Tây Ban Nha nhắm tới, các tuyển trạch viên của Arsenal cũng đánh giá cao tiềm năng của sao trẻ 18 tuổi này.

Ivan Fresneda đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, cầu thủ 18 tuổi ra sân thường xuyên trong màu áo Valladolid ở mùa giải năm nay. Anh được đánh giá có tiềm năng lớn và có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai.

Ly do Arsenal that bai vu Ivan Fresneda vao phut chot

Lý do Arsenal thất bại vụ Ivan Fresneda vào phút chót

 Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ivan Fresneda từ Valladolid, hai đội bóng đã thống nhất con số 13 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này bị đổ bể vào phút chót, lý do là bởi Fresneda không muốn rời đi. Cầu thủ này muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng của TBN.

Fresneda hiểu rằng ở tuổi 18 ưu tiên của anh là được ra sân thường xuyên, và nếu tới Arsenal cầu thủ này rất khó được đáp ứng điều đó. Bởi vậy, anh quyết định ở lại. Valladolid không còn cách nào khác, buộc phải giữ hậu vệ này ở lại.

Bây giờ họ sẽ phải chờ đến mùa Hè để bán Fresneda. Ngoài Arsenal thì Dortmund cũng đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 18 tuổi. Vào tháng 1 năm nay, Pháo thủ đã ký hợp đồng với 3 cầu thủ. Họ chi 12 triệu euro mua Jorginho từ Chelsea, bỏ ra 20 triệu bảng ký hợp đồng với Jakub Kiwior từ Spezia, và chi thêm 27 triệu bảng mua Leandro Trossard từ Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X