Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Arsenal sẽ có trung vệ người Brazil

Thứ Ba 28/01/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pablo Mari tới Arsenal ở phiên chợ Đông 2020 vẫn có thể xảy ra, ngôi sao có chiều cao 1m91 này rất muốn được thi đấu ở sân Emirates.

Pablo Mari làm mọi cách để đến Arsenal


Arsenal đã nhận tin buồn từ trung vệ Chambers, ngôi sao 24 tuổi dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa. HLV Arteta còn 3 trung vệ, bao gồm Sokratis, Luiz và Mustafi. Trong số này không ai đáp ứng được sự tin tưởng. 
 
Lý do trung vệ Pablo Mari tới Arsenal vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Arsenal đang quan tâm Pablo Mari


Mustafi thường xuyên mắc sai lầm và đã được đưa vào danh sách thanh lý, trong khi đó Luiz và Sokratis đều đã lớn tuổi.
HLV Arteta đang đẩy mạnh việc đưa về một trung vệ mới, và Pablo Mari của Flamengo là mục tiêu hàng đầu. 

Pablo Mari đang là trụ cột của đội bóng Brazil. Cầu thủ 26 tuổi sở hữu chiều cao 1m91, anh có khả năng không chiến rất tốt. Ngoài ra, trung vệ người Brazil cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng. Đích thân Pablo Mari xác nhận anh được Arsenal quan tâm.

Cầu thủ 26 tuổi này đã đến London để đàm phán với Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu vào cuối tuần trước. Về cơ bản ngôi sao sinh năm 1993 đã đồng ý tới sân Emirates, song thương vụ này vẫn chưa được thông qua bởi bất đồng giữa Arsenal và Flamengo.

Đội bóng của Brazil đòi 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó Arsenal chỉ muốn mượn Mari. Pháo thủ chấp nhận trả 7.5 triệu bảng phí mượn trung vệ 26 tuổi trong vòng 6 tháng, nếu anh chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt.

Những mâu thuẫn đang khiến thương vụ này đứng trước khả năng sụp đổ. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Pablo Mari tới Arsenal ở phiên chợ Đông 2020 vẫn có thể xảy ra, ngôi sao có chiều cao 1m91 này rất muốn được thi đấu ở sân Emirates.

ESPN tuyên bố rằng Pablo Mari rất muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, anh đã đến gặp BLĐ yêu cầu được ra đi. Flamengo nhiều khả năng sẽ đồng ý cho mượn trung vệ người Brazil, nhưng họ muốn Pháo thủ phải kèm theo điều khoản mua đứt. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X