Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Anthony Elanga từ chối cập bến Everton

Thứ Sáu 21/07/2023 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Anthony Elanga từ chối chuyển tới Everton vì chiến thuật của HLV Sean Dyche. 

Tuyển thủ người Thụy Điển đã có một bước đột phá ấn tượng dưới thời Ralf Ragnick, anh cũng được trao cơ hội bởi Erik ten Hag ở mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên, Anthony Elanga đã gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn đến từ Antony, Jadon Sancho và Alejandro Garnacho.

Hiện tại, cầu thủ 21 tuổi này dường như đã không còn nằm trong kế hoạch của ông thầy người Anh, MU cũng đã đưa anh vào danh sách thanh lý. Man đỏ muốn 10 triệu bảng cho Elanga. Theo Daily Mail, Everton dường như là điểm đến khả dĩ nhất cho Elanga, nhưng anh đã từ chối chuyển đến Goodison Park.

Ly do Anthony Elanga tu choi cap ben Everton

Lý do Anthony Elanga từ chối cập bến Everton

Elanga từ chối chuyển tới Everton vì chiến thuật của HLV Sean Dyche. Theo đó, anh cho rằng cách vận hành hệ thống chiến thuật của cựu HLV Burnley không phù hợp với phong cách chơi bóng của anh. Elanga kiên quyết không cập bến sân Goodison Park.

MU sẽ tiếp tục đàm phán với các đội bóng muốn có Elanga, họ hy vọng có thể thu về thêm một số tiền từ các cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag, qua đó đầu tư vào những thương vụ mới. Ngoài Elanga thì Fred cũng có thể được đẩy tới Fulham, qua đó giúp đội chủ sân Old Trafford thu về 20 triệu bảng. 

Hiện cầu thủ người Thụy Điển có tên trong danh sách tham dự chuyến du đấu ở Mỹ của MU. Trong khi đó, Quỷ đỏ hy vọng thủ môn Andre Onana sẽ có trận ra mắt cho trong trận giao hữu với Arsenal vào cuối tuần này.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X