Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Andre Onana chọn áo số 24 ở MU

Thứ Sáu 21/07/2023 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana đã không chọn áo số 1 do David de Gea để lại, thay vào đó anh sẽ khoác lên mình áo số 24 ở sân Old Trafford. 

Như vậy là MU chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Andre Onana từ Inter Milan, để có được cầu thủ người Cameroon Quỷ đỏ đã chấp nhận chi 55 triệu euro. Cựu sao Ajax vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Inter Milan, anh sẽ thay thế vị trí do David de Gea để lại. 

Theo nhà báo Italia, Anfredo Pedulla, đến MU, Andre Onana hưởng lương khoảng 115.000 bảng/tuần chưa gồm thưởng, trong một thỏa thuận kéo dài đến hè 2028. Cầu thủ này từng có thời gian làm việc ở Ajax với HLV Erik ten Hag, anh đã ngay lập tức đồng ý trước sự quan tâm từ phía đội bóng nước Anh. 

Lý do Andre Onana chọn áo số 24 ở MU 1

Onana mặc áo số 24 ở MU

 

MU chính thức công bố Andre Onana trong chiếc áo số 24. Ngôi sao sinh năm 1996 cũng tiết lộ lý do không chọn áo số 1 do David de Gea để lại. 

Anh nói: “Số áo 24 tôi đã mặc ở Ajax và Inter, đây là số áo mang lại may mắn cho tôi. Bởi vậy tôi không có lý do để chọn một số áo khác”. 

Chia sẻ cảm xúc khi chính thức trở thành cầu thủ MU, Onana bày tỏ: “Được gia nhập MU là một vinh dự không thể tin được. Đây là đội bóng hàng đầu với nhiều thủ môn giỏi. Tôi sẽ nỗ lực cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB. Tôi rất phấn khích trước cơ hội được tái hợp với người thầy Erik ten Hag và rất nóng lòng được góp phần để mang lại thành công cho MU”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X