Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Herrera nằng nặc đòi rời M.U cũng vì cái ‘đầu tiên’

Thứ Sáu 05/07/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera đã rời Manchester United dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi yêu cầu quá đáng của anh bị từ chối.

Ander Herrera đã rời Manchester United để đến Paris Saint-Germain sau khi yêu cầu nâng lương lên 350 nghìn bảng/ tuần của anh bị từ chối.

Herrera đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ 29 tuổi đã nói lời chia tay Man United sau khi giao kèo cũ đáo hạn sau mùa 2018/19. Herrera được tự do đàm phán với các CLB khác và sau cùng đã chọn đại gia nước Pháp là PSG.

Ander Herrera rời MU tới PSG sau bất đồng về lương thưởng hình ảnh

Ander Herrera rời M.U sau bất đồng về lương thưởng


Trước đó, những người có trách nhiệm tại M.U đã bị chỉ trích không ít khi để tình trạng không thể gia hạn hợp đồng với Herrera. Từ đầu năm 2019, liên tiếp các cầu thủ không đóng góp cho CLB nhiều như Herrera là Phil Jones, Ashley Young và Anthony Martial đều đã được ký mới.

Nhưng theo thông tin từ tờ Goal, chính tuyển thủ Tây Ban Nha mới là người chủ động chia tay. Herrera yêu cầu mức lương lên tới gần 17 triệu bảng/ năm, tức khoảng 350 nghìn bảng/ tuần kéo dài trong 5 năm và M.U đã không đáp ứng.

Sự xuất hiện của Alexis Sanchez tới từ Arsenal và nhận lương 500 nghìn bảng/ tuần đã khiến nội bộ sân Old Trafford đảo lộn. Hàng loạt trụ cột như Marcus Rashford, Paul Pogba, David De Gea rồi Herrera đều mong muốn nhận đãi ngộ ngang bằng hoặc tiệm cận ngôi sao người Chile.

Chinh thuc: PSG chieu mo thanh cong Ander Herrera tu MU
PSG chiêu mộ thành công tiền vệ người Tây Ban Nha

Herrera chỉ chấp nhận ở lại M.U với một mức lương chỉ sau Sanchez và trên tất cả. CLB thành Manchester không sẵn sàng cho việc đó trong thời điểm họ đang cố gắng đẩy đi Sanchez sau rất nhiều thất vọng to lớn. Về phần Herrera, M.U đã thông báo rằng anh sẽ rời CLB ngay sau khi Premier League 2018/19 khép lại.

Mới đây, Herrera đã chính thức ra mắt PSG trong bản hợp đồng 5 năm, tức tới khi anh 34 tuổi. Cựu thành viên Athletic Bilbao đã có 189 lần ra sân cho M.U sau khi chuyển tới hè năm 2014 với giá khoảng 29 triệu bảng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X